Việt Nam là một đất nước năng động, người dân dành nhiều thời gian di chuyển nhiều hơn và ít thời gian hơn trong nhà. Vì vậy, xã hội năng động của chúng ta làm cho quảng cáo ngoài trời hay Quảng cáo Billboard trở thành một phương tiện quan trọng và hiệu quả để nhận được thông điệp trước mắt mọi người. Quảng cáo Billboard có thể là một phương pháp hiệu quả để Thương hiệu, sản phẩm của bạn tiếp cận người tiêu dùng.
Khách hàng di động
Đặt quảng cáo trên Quảng cáo Billboard bao gồm tên công ty, hình ảnh và sản phẩm - dịch vụ của bạn sẽ hiển thị 24 giờ mỗi ngày, mỗi ngày trong tuần. Tính đến năm 2018, hơn 90 phần trăm người Việt Nam có ít nhất một gặp 1 Quảng cáo Billboard ngoài trời theo Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Việt Nam. Những người tiêu dùng nhìn thấy biển quảng cáo mỗi ngày khi đi công tác hoặc giải trí. Trong thị trường của mình, bạn có thể tìm hiểu có bao nhiêu người đi qua một số giao lộ nhất định hoặc trên các tuyến đường nhất định để xác định các điểm nóng có mật độ dân cư qua lại đông để đo lường sự tiếp cận tới Quảng cáo Billboard của doanh nghiệp
Lịch sử và sự phát triển của Quảng cáo Billboard
Các Quảng cáo Billboard đầu tiên được cho thuê vào những năm 1860, theo Hiệp hội Quảng cáo ngoài trời Việt Nam. Trải qua hơn 150 năm, các Quảng cáo Billboard đã phát triển cùng thời đại, ngày nay Quảng cáo Billboard có thể kết hợp đồ họa vi tính trên nhựa vinyl có thể tái chế. Có các hiệu ứng đặc biệt, bao gồm đồ họa kỹ thuật số ba chiều, đang trở nên phổ biến hơn trong Quảng cáo Billboard.
Hiệu quả và chi phí
Mặc dù chi phí để thiết kế và sản xuất một Quảng cáo Billboard có thể khá tốn kém, nhưng việc thương hiệu của bạn tiếp cận được được khách hàng tiềm năng thường bắt đầu ngay sau khi cài đặt bảng quảng cáo. Theo "Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu", Quảng cáo Billboard có kích thước từ 5 đến 11 feet đến 14 x 48 feet. Với vị trí chiến lược, Quảng cáo Billboard có thể tạo ra cơ hội kinh doanh vô cùng phong phú. Trong một số trường hợp, chẳng hạn như Quảng cáo Billboard tại nhà hàng, Quảng cáo Billboard có thể khơi gợi sự quan tâm của người tiêu dùng và cung cấp hướng dẫn lái xe, dẫn đến có tác dụng nên doanh số trực tiếp gần như ngay lập tức.
Hiệu quả của Quảng cáo Billboard
Người tiêu dùng thường chỉ nhìn thoáng qua một Quảng cáo Billboard, một doanh nghiệp phải thiết kế quảng cáo thật đơn giản và bắt mắt. Một bức tranh cho thấy lợi ích lớn nhất của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn giải quyết nhu cầu, mong muốn của khách hàng sẽ tạo nên Quảng cáo Billboard hiệu quả nhất. Ngoài ra, việc mua từ 6 đến 10 Quảng cáo Billboard nằm gần nhau tạo ra chiến dịch truyền thông hiệu quả, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng hiệu quả nhất.