• mydung@silverstarmedia.vn
  • 0966 683 125
  • |
  • (028) 73 049 866
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • mydung@silverstarmedia.vn
  • 0966 683 125 |
  • (028) 73 049 866
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo tại sân bay
    • Sự kiện Golf
    • Billboards
    • Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
  • Giải Pháp
    • Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
    • Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Email Marketing (EDM)
    • Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
    • Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
    • Google Display Network (GDN)
    • Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
  • Dự án
  • khách hàng
  • Bảng Giá
  • Về chúng tôi
    • Giới Thiệu
    • Hình ảnh hoạt động
    • Tuyển dụng
  • Sự khác biệt
  • Blog
  • video
  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo tại sân bay
    • Sự kiện Golf
    • Billboards
    • Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
  • Giải Pháp
    • Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
    • Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Email Marketing (EDM)
    • Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
    • Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
    • Google Display Network (GDN)
    • Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
  • Dự án
  • khách hàng
  • Bảng Giá
  • Về chúng tôi
    • Giới Thiệu
    • Hình ảnh hoạt động
    • Tuyển dụng
  • Sự khác biệt
  • Blog
  • video
  • Việt Nam
  • English

Google Display Network giúp bạn nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng sớm hơn trong chu kỳ mua, cho phép bạn đặt quảng cáo đồ họa trên nhiều trang web tin t

Giải pháp quảng bá thương hiệu toàn diện
  • Giải Pháp
  • Google Display Network (GDN)

Google Display Network (GDN)

Google Display Network giúp bạn nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng sớm hơn trong chu kỳ mua, cho phép bạn đặt quảng cáo đồ họa trên nhiều trang web tin tức, blog và các trang web thích hợp khác trên internet để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Các trang web được chọn dựa trên các từ khóa mà chúng tôi thực hiện hoặc chúng tôi có thể chọn một danh sách các trang web từ việc lựa chọn chủ đề trong Google.

 

Google Display Network (GDN) là gì? 

Khi nói đến việc sử dụng Google AdWords , hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ tới là dùng các Công cụ mạng tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, CocCoc). Chúng tôi hiểu được điều đó — quảng cáo tìm kiếm của Google là một cách tuyệt vời để kết nối với những người dùng. Từ đó chúng ta sẽ nhận biết được các giai đoạn trong hành trình của người mua và đến hành vi mua hàng của họ.

Để khách hàng chủ động tương tác và tiếp cận với Website của chúng ta tự nhiên là một điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, các dịch vụ quảng cáo của Google là một cách tuyệt vời để triển khai chiến dịch một các nhanh chóng, hiệu quả.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn Google Display Network (GDN), tại sao và thời điểm nào bạn nên sử dụng và cách sử dụng nó như thế nào để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi hơn và quảng bá thương hiệu của bạn.

Hầu hết mọi người khi nghĩ về Google AdWords, họ nghĩ về quảng cáo tìm kiếm của Google có trả phí — Google Display Network là dịch vụ có sẵn trong các tìm kiếm liên quan. Và quảng cáo trên Google Display Network hoạt động trong giao diện của AdWords. Nhưng thực tế Google Display Network hoạt động hoàn toàn khác với các người anh em Google AdWords có trả tiền của mình.

Đối với những người quen thuộc với Quảng cáo trên Facebook, Google Display Network hoạt động tương tự như vậy. Điểm khác biệt lớn nhất là quảng cáo của bạn sẽ không bị giới hạn xuất hiện trên một trang web. Thay vào đó, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong vùng quảng cáo trên các trang web khác nhau mà người dùng đang duyệt web. Họ không tìm kiếm thông tin về bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không sẵn sàng muốn biết bạn muốn truyền tài thông điệp gì.

Quảng cáo trên Google Display Network của Google có nhiều kích thước khác nhau. Để biết thêm thông tin về các kích thước này, hãy xem bài viết này của Silver Star Media.

 

Tại sao lại sử dụng Google Display Network thay vì Google Adword?

Google AdWords sức mạnh của nó thật đáng kinh ngạc, bởi vì bạn có thể tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu của mình bằng cách tạo ra quảng cáo trên đầu SERPs của các Công cụ tìm kiếm.

Nhược điểm của Google AdWords là khách hàng phải có nhu cầu thì mới tìm kiếm đến bạn. Và sau đó,  bạn cần phải nổi bật so với các vị trí đặt quảng cáo khác được đặt xung quanh.

Nó là một đầu tư đáng giá, nhưng nó có một số nhược điểm, vì vậy việc sử dụng Google AdWords và Google Display Network của Google cùng nhau có thể là một chiến dịch Digital Marketing hiệu quả. Chúng sẽ hỗ trợ nhau tạo ra sức lan tỏa toàn diện hơn.

Google Display Network cho phép bạn đặt quảng cáo của mình trực tiếp trước khách hàng mà không phải đợi khách hàng tìm kiếm đến bạn. Nó cho phép bạn chủ động hơn trong giai đoạn khám phá kênh bán hàng, giới thiệu mọi người sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay cả khi họ không biết họ cần nó (Chúng ta có thể chủ động tao ra nhu cầu cho khách hàng)

Google Display Network cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho chiến dịch Marketing của mình, bao gồm các thiết lập dựa trên tiếp thị lại hoặc nhân khẩu học. Loại quảng cáo này nhắm mục tiêu này giúp bạn kết nối với chính xác đến khách hàng tiềm năng ngay cả khi họ chưa biết gì về bạn.


Google Display Network cũng cho phép bạn chạy quảng cáo hấp dẫn hơn, hấp dẫn hơn quảng cáo trên Công cụ tìm kiếm. Bạn có thể thêm hình ảnh và video vào quảng cáo trên quảng cáo của mình thay vì chỉ văn bản, đây là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp có sản phẩm thực tế.

Vì quảng cáo hiển thị hình ảnh hiển thị trên một số lượng lớn các trang web có lưu lượng truy cập rất lớn, nên đây là một nền tảng có giá trị lớn không nên bỏ qua.

 

3 phương pháp hay nhất cho Google Display Network

Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu chạy quảng cáo trên Google Display Network, Sau đây là một vài phương pháp và chiến lược hiệu quả mà bạn nên quan tâm.

 

1. Remarketing

Bạn không hề gặp các sai sót khi chạy chiến dịch Remarketing — đặc biệt khi bạn đang sử dụng Google Display Network. Remarketing cho phép bạn hiển thị các sản phẩm quảng cáo của mình cho những người đã tiếp cận với sản phẩm và quảng cáo của bạn (có thể đã tự xem nó).

Bạn có thể sử dụng Google Display Network để hiển thị quảng cáo Remarketing cho những người vừa xem trang web của bạn hoặc những người chưa truy cập trang web của bạn trong một thời gian. Cho dù bạn đang sử dụng các quảng cáo như một phần của chiến lược thu hút khách hàng đã lâu không tương tác với bạn và khiến họ tương tác lại với chúng ta, Remarketing là một phương pháp tuyệt vời để bắt đầu cho những quảng cáo Google Display Network.

 

2. Thiết lập các tiêu chí cho mục tiêu của bạn một cách cẩn thận 

Mặc dù tôi khuyên bạn nên bắt đầu với chiến dịch Remarketing khi bạn đang sử dụng Google Display Network (đặc biệt là để kiểm tra hiệu quả chiến dịch của bạn ở vòng đầu tiên), Google AdWords vẫn có thể có hiệu quả đặc biệt khi thu hút lượng truy cập từ các khách hàng có sẵn trên kênh đó. Tuy nhiên, khi bạn nhắm mục tiêu lượng truy cập có sẵn, bạn sẽ muốn cụ thể hơn về các tiêu chí cho mục tiêu của mình.

Bạn nên bắt đầu với việc xác định vị trí các trang web cụ thể. Điều này cho phép bạn chọn trang web chính xác mà bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị.

Ví dụ: Một công ty điện tử có thể đặt quảng cáo trực tiếp lên các trang WEB về thương mại Điện tử nơi mà hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng điện tử tìm kiếm tới.

Có thể tìm thấy thiết lập này trong "Mục tiêu nội dung", ngay phía trên thiết lập tự động và giá thầu quảng cáo Của Google

 

3. Nên Loại trừ  Vị trí quảng trong các trò chơi trên thiết bị di động

Mặc dù vị trí quảng cáo trong các trò trơi trên điện thoại di động có vẻ là vị trí lý tưởng để quảng cáo sản phẩm của bạn (thực sự thì sẽ ai quan tâm đến những quảng cáo trong trò chơi của họ), Nó chỉ tăng ngân sách quảng cáo bạn nên cùng với những cú Click chuột tình tờ hoặc chỉ để nhận lợi ích từ trò chơi (Tương tác ảo này có thể làm giảm giá trị thương hiệu của bạn thay vì gây dựng uy tín và tăng lượng khách hàng mua hàng)

Điều này hoàn toàn đúng khi trẻ em mới lớn chơi trò chơi trên điện thoại của cha mẹ, mặc dù nó khá phổ biến để mọi người nhấp vào quảng cáo trên điện thoại của họ và được đưa đến trang web của bạn. Tôi đã từng nhấn vào nó trước đây, và nó là gây phiền toái khi tôi đang chơi Candy Crush. Ồ, và tôi đã lãng phí chi phí quảng cáo của một doanh nghiệp trong quá trình nhấp chuột tình cờ.

May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vị trí quảng cáo trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Để thực hiện việc này, hãy bắt đầu từ trang tổng quan trang chủ AdWords của bạn và chọn tab "Vị trí", sau đó nhấp vào "Loại trừ".

Nhấp vào "Thêm loại trừ vị trí" và sau đó nhập vào tên của các ứng dụng mà bạn muốn bỏ qua.

Bạn có thể chọn tất cả những quảng cáo lớn, nhưng bạn cũng có thể truy cập vào Google Analytics của mình và xem liệu có bất kỳ ứng dụng đơn lẻ nào đang gửi cho bạn số lượng nhấp chuột cao hay không. Khi bạn thực hiện việc này, bạn sẽ không có các cú nhấp chuột ngẫu nhiên trên quảng cáo của mình.

 

Kết luận

Google Display Network cho phép bạn kết nối với người dùng và khách hàng tiềm năng theo cách khác với Google AdWords.

Thay vì chờ đợi người dùng đến tìm bạn, bạn có thể tìm họ bằng cách đặt quảng cáo của bạn trên các trang web họ sử dụng. Đây là một lợi thế rất lớn và khi được kết hợp với Google AdWords, bạn có thể tạo các điểm tương tác quảng cáo có giá trị để thu hút người dùng ở tất cả các giai đoạn của kênh bán hàng từ tím hiểu đến sử dụng lại dịch vụ.

Bạn không chắc liệu quảng cáo trên Google Display Network có phù hợp với bạn không? Hãy liên lạc với chúng tôi và xem chúng tôi có thể làm gì cho bạn.

Bạn nghĩ sao? Bạn có sử dụng Quảng cáo trên Google Display Network không? Điều này mang lại cho bạn nhiều kết quả hơn — quảng cáo trong Google AdWords hoặc Công cụ tìm kiếm? Bạn sử dụng phương pháp hay nhất nào? Để lại cho chúng tôi một bình luận và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ!

 

  • Giải Pháp
  • Google Display Network (GDN)

Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

Thấu hiểu được vai trò to lớn của thương hiệu trong thời đại mới, Silver Star Media ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam 
Silver Star Media – Giải pháp toàn diện
Tầm nhìn của Silver Star Media là trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi luôn tiên phong trong nhiều lĩnh vực như: Phân tích, tư vấn, triển khai các chiến lược marketing, truyền thông toàn diện (digital, social, marketing360...) hiệu quả cho doanh nghiệp; Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu bằng hình ảnh theo cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất; Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông, đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng mục tiêu…
Đưa quảng cáo sân bay đến gần doanh nghiệp
Silver Star Media là một trong số ít những công ty quảng cáo sân bay sở hữu hai loại hình Quảng cáo trên ấn phẩm và quảng cáo LCD sân bay. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi không phải công ty làm dịch vụ quảng cáo đơn thuần. Chúng tôi là đơn vị sản xuất, vận hành và khai thác quảng cáo chính sản phẩm của mình.
Sở hữu Tạp chí kinh doanh uy tín
Hiện Silver Star Media đang sở hữu ấn phẩm kinh doanh uy tín hàng đầu Việt Nam mang tên Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam. Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam là một trong các sản phẩm truyền thông tiêu biểu do Công ty Cổ phần Silver Star Media chịu trách nhiệm phát hành và đại diện quảng cáo độc quyền.
Ngoài ra, chúng tôi cũng là đơn vị giữ bản quyền của trang báo điện tử là https://doanhnghiepvathuonghieu.vn. Với hàng trăm ngàn người dùng truy cập hàng tháng, tạp chí online luôn khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm về Doanh nghiệp và Thương hiệu.
 
 
Kết nối doanh nghiệp, doanh nhân
Sau hơn 03 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, năm 2014, Silver Star Media đã thành lập hai mảng kinh doanh Media & Event để đứng ra tổ chức, điều hành Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu được tổ chức 3 tháng 1 lần. Giải Golf đã thu hút hàng trăm golfer là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Từ đó gây dựng hệ thống network có thể kiến tạo thị trường nhằm mang đến những “Giải pháp truyền thông toàn diện” cho doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế.
Đồng thời, Silver Star Media còn là đơn vị chủ trì tổ chức nhiều sự kiện lớn. Có thể kể đến như sự kiện thu hút 300 doanh nhân cả nước trong buổi tọa đàm “Thương hiệu CEO”. Đặc biệt, Công ty còn tích cực tham gia bảo trợ truyền thông cho các chương trình truyền hình và sự kiện lớn trong nước như: CEO – Chìa khóa thành công; Sự kiện Top 100 Phong cách Doanh nhân; Cuộc thi Startup Việt Nam 2016, 2017, 2018; Triển lãm Quốc tế Cà phê tại Việt Nam năm 2018…
Xác định mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp truyền thông hàng đầu Việt Nam, Silver Star Media cam kết sẽ trở thành đối tác tin cậy và lâu dài cho quý khách hàng.
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Silver Star Media
Sau thời gian hợp tác với SilverStar Media, chúng tôi hoàn toàn hài lòng về nhân viên và dịch vụ mà SilverStar Media mang tới cho khách hàng. Chúc SilverStar Media ...
Ms Lan
Ms Lan
Marketing Manager
Công ty Cổ phần TMDV An Biên
Công ty cổ phần đầu tư Duy Phong xin cảm ơn các bạn đã hợp tác nhiệt tình để hợp đồng của chúng ta hoàn thành rất nhanh (7 ngày) theo ...
Anh Hà
Anh Hà
CEO
Công ty Đầu tư Duy Phong (DFA)
Tôi cảm thấy hài lòng với quy trình thực hiện, bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng, team thực hiện.
Ông Điệp
Ông Điệp
CEO
Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất và Thương mại Nga Vương
Tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng SilverStar mang tới. Trâm đánh giá cao tính chuyên môn của đội ngũ SilverStar.
Chị Cao Ngọc Trâm
Chị Cao Ngọc Trâm
CEO
DeTramis Fashion
CÔNG TY CỔ PHẦN SILVER STAR MEDIA
Văn phòng tại TP.HCM Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P.06, Q.3, TP.HCM
TEL: (028) 66 855 800
HOTLINE: 096 668 31 25
EMAIL: mydung.dnth@gmail.com

Liên hệ

Công ty Cổ Phần Silver Star Media
TPHCM: 62A Phạm Ngọc Thạch, P.06, Quận 3, Hồ Chí Minh
TEL: (028) 73 049 866
HOTLINE 0966 683 125
EMAIL: mydung@silverstarmedia.vn

 

Về chúng tôi
    Về silver star media
    Đội ngũ nhân sự
    Hình ảnh hoạt động
    Bản tin silver star media
    Cơ hội việc làm
Dịch vụ tiêu biểu
Quảng cáo tại Sân bay
Quảng cáo sân bay nội bài
Quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Dịch vụ Quảng cáo sân bay
Bảng giá quảng cáo sân bay
Màn hình quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Giải Pháp
Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
Email Marketing (EDM)
Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
Google Display Network (GDN)
Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
Dịch vụ
Quảng cáo tại sân bay
Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
Sự kiện Golf
Billboards
Về chúng tôi
Giới Thiệu
Hình ảnh hoạt động
Tuyển dụng
Tin tức nội bộ
Tin Tức
Blog
Sự khác biệt
Bảng Giá
Mediakit
0966 683 125
Yêu cầu tư vấn
Copyright © 2015-23 Công ty Cổ Phần Silver Star Media. Powered by weba.vn
DMCA.com Protection Status
rss
0966 683 125