Google Display Network giúp bạn nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng sớm hơn trong chu kỳ mua, cho phép bạn đặt quảng cáo đồ họa trên nhiều trang web tin t

Google Display Network (GDN)
Google Display Network giúp bạn nắm bắt sự chú ý của khách hàng tiềm năng sớm hơn trong chu kỳ mua, cho phép bạn đặt quảng cáo đồ họa trên nhiều trang web tin tức, blog và các trang web thích hợp khác trên internet để tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Các trang web được chọn dựa trên các từ khóa mà chúng tôi thực hiện hoặc chúng tôi có thể chọn một danh sách các trang web từ việc lựa chọn chủ đề trong Google.
Google Display Network (GDN) là gì?
Khi nói đến việc sử dụng Google AdWords , hầu hết các doanh nghiệp đều nghĩ tới là dùng các Công cụ mạng tìm kiếm (Google, Bing, Yahoo, CocCoc). Chúng tôi hiểu được điều đó — quảng cáo tìm kiếm của Google là một cách tuyệt vời để kết nối với những người dùng. Từ đó chúng ta sẽ nhận biết được các giai đoạn trong hành trình của người mua và đến hành vi mua hàng của họ.
Để khách hàng chủ động tương tác và tiếp cận với Website của chúng ta tự nhiên là một điều vô cùng khó khăn. Vì vậy, các dịch vụ quảng cáo của Google là một cách tuyệt vời để triển khai chiến dịch một các nhanh chóng, hiệu quả.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích kỹ hơn Google Display Network (GDN), tại sao và thời điểm nào bạn nên sử dụng và cách sử dụng nó như thế nào để thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi hơn và quảng bá thương hiệu của bạn.
Hầu hết mọi người khi nghĩ về Google AdWords, họ nghĩ về quảng cáo tìm kiếm của Google có trả phí — Google Display Network là dịch vụ có sẵn trong các tìm kiếm liên quan. Và quảng cáo trên Google Display Network hoạt động trong giao diện của AdWords. Nhưng thực tế Google Display Network hoạt động hoàn toàn khác với các người anh em Google AdWords có trả tiền của mình.
Đối với những người quen thuộc với Quảng cáo trên Facebook, Google Display Network hoạt động tương tự như vậy. Điểm khác biệt lớn nhất là quảng cáo của bạn sẽ không bị giới hạn xuất hiện trên một trang web. Thay vào đó, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trong vùng quảng cáo trên các trang web khác nhau mà người dùng đang duyệt web. Họ không tìm kiếm thông tin về bạn, nhưng điều đó không có nghĩa là họ không sẵn sàng muốn biết bạn muốn truyền tài thông điệp gì.
Quảng cáo trên Google Display Network của Google có nhiều kích thước khác nhau. Để biết thêm thông tin về các kích thước này, hãy xem bài viết này của Silver Star Media.
Tại sao lại sử dụng Google Display Network thay vì Google Adword?
Google AdWords sức mạnh của nó thật đáng kinh ngạc, bởi vì bạn có thể tăng khả năng tìm kiếm thương hiệu của mình bằng cách tạo ra quảng cáo trên đầu SERPs của các Công cụ tìm kiếm.
Nhược điểm của Google AdWords là khách hàng phải có nhu cầu thì mới tìm kiếm đến bạn. Và sau đó, bạn cần phải nổi bật so với các vị trí đặt quảng cáo khác được đặt xung quanh.
Nó là một đầu tư đáng giá, nhưng nó có một số nhược điểm, vì vậy việc sử dụng Google AdWords và Google Display Network của Google cùng nhau có thể là một chiến dịch Digital Marketing hiệu quả. Chúng sẽ hỗ trợ nhau tạo ra sức lan tỏa toàn diện hơn.
Google Display Network cho phép bạn đặt quảng cáo của mình trực tiếp trước khách hàng mà không phải đợi khách hàng tìm kiếm đến bạn. Nó cho phép bạn chủ động hơn trong giai đoạn khám phá kênh bán hàng, giới thiệu mọi người sản phẩm, dịch vụ của bạn ngay cả khi họ không biết họ cần nó (Chúng ta có thể chủ động tao ra nhu cầu cho khách hàng)
Google Display Network cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn cho chiến dịch Marketing của mình, bao gồm các thiết lập dựa trên tiếp thị lại hoặc nhân khẩu học. Loại quảng cáo này nhắm mục tiêu này giúp bạn kết nối với chính xác đến khách hàng tiềm năng ngay cả khi họ chưa biết gì về bạn.
Google Display Network cũng cho phép bạn chạy quảng cáo hấp dẫn hơn, hấp dẫn hơn quảng cáo trên Công cụ tìm kiếm. Bạn có thể thêm hình ảnh và video vào quảng cáo trên quảng cáo của mình thay vì chỉ văn bản, đây là một lợi thế lớn cho doanh nghiệp có sản phẩm thực tế.
Vì quảng cáo hiển thị hình ảnh hiển thị trên một số lượng lớn các trang web có lưu lượng truy cập rất lớn, nên đây là một nền tảng có giá trị lớn không nên bỏ qua.
3 phương pháp hay nhất cho Google Display Network
Nếu bạn đã sẵn sàng bắt đầu chạy quảng cáo trên Google Display Network, Sau đây là một vài phương pháp và chiến lược hiệu quả mà bạn nên quan tâm.
1. Remarketing
Bạn không hề gặp các sai sót khi chạy chiến dịch Remarketing — đặc biệt khi bạn đang sử dụng Google Display Network. Remarketing cho phép bạn hiển thị các sản phẩm quảng cáo của mình cho những người đã tiếp cận với sản phẩm và quảng cáo của bạn (có thể đã tự xem nó).
Bạn có thể sử dụng Google Display Network để hiển thị quảng cáo Remarketing cho những người vừa xem trang web của bạn hoặc những người chưa truy cập trang web của bạn trong một thời gian. Cho dù bạn đang sử dụng các quảng cáo như một phần của chiến lược thu hút khách hàng đã lâu không tương tác với bạn và khiến họ tương tác lại với chúng ta, Remarketing là một phương pháp tuyệt vời để bắt đầu cho những quảng cáo Google Display Network.
2. Thiết lập các tiêu chí cho mục tiêu của bạn một cách cẩn thận
Mặc dù tôi khuyên bạn nên bắt đầu với chiến dịch Remarketing khi bạn đang sử dụng Google Display Network (đặc biệt là để kiểm tra hiệu quả chiến dịch của bạn ở vòng đầu tiên), Google AdWords vẫn có thể có hiệu quả đặc biệt khi thu hút lượng truy cập từ các khách hàng có sẵn trên kênh đó. Tuy nhiên, khi bạn nhắm mục tiêu lượng truy cập có sẵn, bạn sẽ muốn cụ thể hơn về các tiêu chí cho mục tiêu của mình.
Bạn nên bắt đầu với việc xác định vị trí các trang web cụ thể. Điều này cho phép bạn chọn trang web chính xác mà bạn muốn quảng cáo của mình được hiển thị.
Ví dụ: Một công ty điện tử có thể đặt quảng cáo trực tiếp lên các trang WEB về thương mại Điện tử nơi mà hàng triệu khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng điện tử tìm kiếm tới.
Có thể tìm thấy thiết lập này trong "Mục tiêu nội dung", ngay phía trên thiết lập tự động và giá thầu quảng cáo Của Google
3. Nên Loại trừ Vị trí quảng trong các trò chơi trên thiết bị di động
Mặc dù vị trí quảng cáo trong các trò trơi trên điện thoại di động có vẻ là vị trí lý tưởng để quảng cáo sản phẩm của bạn (thực sự thì sẽ ai quan tâm đến những quảng cáo trong trò chơi của họ), Nó chỉ tăng ngân sách quảng cáo bạn nên cùng với những cú Click chuột tình tờ hoặc chỉ để nhận lợi ích từ trò chơi (Tương tác ảo này có thể làm giảm giá trị thương hiệu của bạn thay vì gây dựng uy tín và tăng lượng khách hàng mua hàng)
Điều này hoàn toàn đúng khi trẻ em mới lớn chơi trò chơi trên điện thoại của cha mẹ, mặc dù nó khá phổ biến để mọi người nhấp vào quảng cáo trên điện thoại của họ và được đưa đến trang web của bạn. Tôi đã từng nhấn vào nó trước đây, và nó là gây phiền toái khi tôi đang chơi Candy Crush. Ồ, và tôi đã lãng phí chi phí quảng cáo của một doanh nghiệp trong quá trình nhấp chuột tình cờ.
May mắn thay, có nhiều cách để loại bỏ vị trí quảng cáo trong các ứng dụng dành cho thiết bị di động. Để thực hiện việc này, hãy bắt đầu từ trang tổng quan trang chủ AdWords của bạn và chọn tab "Vị trí", sau đó nhấp vào "Loại trừ".
Nhấp vào "Thêm loại trừ vị trí" và sau đó nhập vào tên của các ứng dụng mà bạn muốn bỏ qua.
Bạn có thể chọn tất cả những quảng cáo lớn, nhưng bạn cũng có thể truy cập vào Google Analytics của mình và xem liệu có bất kỳ ứng dụng đơn lẻ nào đang gửi cho bạn số lượng nhấp chuột cao hay không. Khi bạn thực hiện việc này, bạn sẽ không có các cú nhấp chuột ngẫu nhiên trên quảng cáo của mình.
Kết luận
Google Display Network cho phép bạn kết nối với người dùng và khách hàng tiềm năng theo cách khác với Google AdWords.
Thay vì chờ đợi người dùng đến tìm bạn, bạn có thể tìm họ bằng cách đặt quảng cáo của bạn trên các trang web họ sử dụng. Đây là một lợi thế rất lớn và khi được kết hợp với Google AdWords, bạn có thể tạo các điểm tương tác quảng cáo có giá trị để thu hút người dùng ở tất cả các giai đoạn của kênh bán hàng từ tím hiểu đến sử dụng lại dịch vụ.
Bạn không chắc liệu quảng cáo trên Google Display Network có phù hợp với bạn không? Hãy liên lạc với chúng tôi và xem chúng tôi có thể làm gì cho bạn.
Bạn nghĩ sao? Bạn có sử dụng Quảng cáo trên Google Display Network không? Điều này mang lại cho bạn nhiều kết quả hơn — quảng cáo trong Google AdWords hoặc Công cụ tìm kiếm? Bạn sử dụng phương pháp hay nhất nào? Để lại cho chúng tôi một bình luận và cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ!
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam




Khách hàng nói gì về chúng tôi
