Silver Star Media cung cấp các dịch vụ quản lý, theo dõi, quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn trên nhiều nền tảng Mạng Xã Hội khác nhau, bao gồm Facebook, Instag

Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
Silver Star Media cung cấp các dịch vụ quản lý, theo dõi, quảng cáo cho doanh nghiệp của bạn trên nhiều nền tảng Mạng Xã Hội khác nhau, bao gồm Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, Twitter, Pinterest và Google+…
Nếu chiến lược truyền thông khác của bạn không đủ sức lan tỏa, Chiến lược truyền thông Mạng xã hội giúp sản phẩm dịch vụ của bạn tiếp cận hàng chục triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng các nền tảng mạng xã hội, vì vậy bạn phải có một chiến lược để sử dụng chúng một cách hiệu quả, đảm bảo chiếc dịch truyền thông thành công để lại ấn tượng tốt cho khách hàng.
Chúng tôi có nhiều dịch vụ tiếp thị truyền thông mạng xã hội hoàn toàn có thể đáp ứng theo từng nhu cầu của bạn.
7 cách tạo chiến lược Marketing mạng xã hội hiệu quả năm 2018
Chỉ một vài năm trước, bạn có thể xây dựng chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội một cách nhanh chóng. Miễn là bạn thực hiện nhiều nội dung hơn, xuất hiện nhiều nơi hơn đối thủ cạnh tranh của bạn?
Đúng vậy, năm 2018 các phương pháp trên đã không còn hiệu quả để áp dụng. 40% khách hàng nói rằng họ tiếp cận một thương hiệu trên mạng xã hội ít nhất một lần một tháng, chiến lược của bạn không thể chỉ là về sự hiện diện trên Internet, MXH. Thương hiệu của bạn phải được đầu tư đầy đủ vào chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội của mình phải tập trung vào sự tương tác với khách hàng. Đây là 1 con dao 2 lưỡi nếu không làm tốt bạn sẽ mất các khách hàng, thậm chí nghiêm trọng là lợi nhuận của bạn sẽ bị ảnh hưởng.
Chúng tôi không ở đây không chỉ làm thương hiệu của bạn tiếp cận vào thế giới truyền thông mạng xã hội. Thay vào đó, chúng tôi cung cấp cho bạn sự khác biệt, tạo sức hút, điểm nhấn thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng trên mạng xã hội, để thương hiệu của bạn có những ấn tượng tốt với khách hàng, không bị lãng quên giống như các thương hiệu khác làm trước đây sau khi thực hiện chiến dịch Tiếp thị qua MXH
Dưới đây là bảy cách để tạo chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội hiệu quả trong năm 2018:
1. Thiếp lập mục tiêu tiếp thị truyền thông mạng xã hội giải quyết những vấn đề lớn nhất của bạn:
Bước đầu tiên cho bất kỳ chiến lược nào là hiểu những gì bạn muốn nhắm tới trong chiến dịch truyền thông của mình. Tiếp thị truyền thông mạng xã hội không phải là về việc thực hiện trong thời gian ngắn. Vì vậy, kế hoạch truyền thông mạng xã hội nên được xem xét thực hiện theo một lộ trình dài hạn.
Khi bạn chuẩn bị đầy đủ các yêu tố và làm theo một công thức có sẵn! Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Nếu bạn có khách và cần phải phát triển nhiều hơn? Sẽ có ai đó không thích một số điểm nào đó thì sao? Vị vậy chiến lược ban đầu của bạn là làm hài lòng tất cả sẽ không thực hiện được.
Đó là lý do tại sao việc thiết lập mục tiêu là rất quan trọng đối với phần đầu tiên của chiến lược truyền thông mạng xã hội. Đồng thời, tốt nhất là đặt mục tiêu mà bạn biết được mình có thể đạt được. Ví dụ như: 5 triệu người theo dõi FaceBook vào năm 2019 là không thực hiện được. Với các mục tiêu có thể đạt được, bạn có nhiều khả năng bám sát kế hoạch ban đầu và tiếp tục nhận thực hiện những mục tiêu khó khăn hơn khi bạn hoàn thành những mục tiêu cụ thể có thể đạt được.
Đây cũng là lý do các thương hiệu không bao giờ nên thực hiện trên nhiều kênh truyền thông mạng xã hội trong một chiến lược tiếp thị của của mình. Hãy chọn các kênh có sức ảnh hưởng, hiệu quả để có thể đạt được các mục tiệu đã đề ra. Tránh làm chiến dịch MXH phức tạp hơn với quá nhiều mục tiêu và mục tiêu. Hay đặt một mục tiêu cụ thể theo từng giai đoạn bạn mới có thể đi một chặng đường dài.
Quan trọng nhất đừng quên ghi lại các mục tiêu truyền thông mạng xã hội của bạn thật cụ thể, để giúp bạn biết bạn đang ở đâu, mà nó còn giúp có những ý tưởng, cách làm tốt hơn để đạt được chúng. Theo thống kê, những người biết viết mục tiêu của họ thì tỉ lệ thành công hơn 30 lần so với không có mục tiêu.
Thiết lập mục tiêu là yếu tố quang trọng nhất của tất cả các chiến lược tiếp thị và kinh doanh. Phương tiện truyền thông mạng xã hội cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, sẽ có hàng loạt khó khăn phát sinh trong quá trình thực hiện chiến dịch truyền thông mạng xã hội. Sau đây là những hướng dẫn, một số điều cần cân nhắc trong quá trình thực hiện chiến dịch truyền thông mạng xã hội của bạn:
Tạo nhận thức về thương hiệu của bạn: Để tạo nhận thức về thương hiệu chính xác và lâu dài thì nên tránh thực hiện các thông điệp chỉ là quảng cáo. Thay vào đó, hãy tập trung vào nội dung có ý nghĩa cung cấp thông tin hưu ích cho người dùng và phong cách của một thương hiệu uy tín có ảnh hưởng thông qua các kênh mạng xã hội.
Doanh số bán hàng cao hơn: thông qua các kênh mạng xã hội bạn sẽ nắm bắt được các từ khóa, cụm từ hoặc thẻ bắt đầu bằng # cụ thể. Do đó, mục tiêu truyền thông mạng xã hội thực hiện sẽ hiệu quả hơn, bạn sẽ tiếp cận được nhóm khách hàng mục tiêu của mình nhanh hơn hiệu quả hơn.
Trực tiếp thúc đẩy doanh số bán hàng: Một số nhà bán lẻ dựa vào việc thực hiện tiếp thị truyền thông mạng xã hội để thúc đẩy doanh số bán hàng của mình. Thương hiệu của bạn có quảng bá bao quát trên mạng xã hội để tiếp cận các khách hàng mục tiêu hay không? Vấn đề gây khó khăn cho khách hàng về việc tiếp cận thương hiệu của bạn?
Cải thiện ROI: Các thương hiệu khi thực hiện chiến dịch truyền thông mạng xã hội đều muốn tăng lợi doanh thu trong thời gian ngắn. Mục tiêu này là cụ thể thực hiện trong thời gian nhắn nếu bạn đảm bảo các kênh được cung cấp chi phí thực hiện, quảng cáo luôn đúng tiến độ.
Tạo hội những khách hàng thân thiết: Thương hiệu của bạn có quan tâm quảng bá các hội, CLB do khách hàng thành lập? Các tín đồ chung thành của bạn có phản ứng tích cực? Đến thời điểm này cần có thời gian để tạo ra cá tính thương hiệu mạnh trên mạng xã hội.
Làm tốt hơn đối thủ cạnh tranh: bạn phải quan tâm đến đối thủ cạnh tranh của bạn đang thực hiện những điều? Họ đang sử dụng chiến lược nào để thúc đẩy doanh số bán hàng và phát triển lượng khách hàng? phải quan tâm các diễn biến trong ngành là bạn có thể cải thiện mục tiêu của mình và có thể tham khảo các các chiếc lược từ những người làm tốt.
2. Nghiên cứu hành vi Khách hàng kênh truyền thông mạng xã hội của bạn:
Theo thống kê, có khoảng 81% người trưởng thành sử dụng Facebook - nhưng khách hàng của bạn có tích cực quan tâm với thương hiệu của bạn hay không? Thấu hiểu khách hàng của bạn là cần thiết, để tìm hiểu các vấn đề như ai mua sản phẩm của bạn, nhóm tuổi nào là người khó khăn nhất để bán và mức thu nhập nào chiếm phần lớn khách hàng cũ của bạn? Đối với phương tiện truyền thông mạng xã hội, điều quan trọng là phải biết đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn.
Trước tiên, thương hiệu của bạn nên xem xét nhân khẩu học của các kênh mạng xã hội có hiệu quả nhất với thương hiệu của bạn. Như chúng tôi đã đề cập trước đây, bạn nên có một mục tiêu định hình sẵn cho chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội của mình. Đây là lý do tại sao bạn cần nghiên cứu các kênh tương quan nhiều nhất với mục tiêu của bạn.
Để giúp bạn tìm kênh mục tiêu của mình: hãy xem nhanh dữ liệu nhân khẩu học cần thiết cho từng mảng chính:
Nhân khẩu học phổ biến nhất của Facebook bao gồm:
- Người dùng nữ (91%)
- 18-30 tuổi (87%)
- Người dùng đô thị và nông thôn (85% mỗi người)
- Những người kiếm được ít hơn 30.000 $ (90%)
- Người dùng có kinh nghiệm học đại học (85%)
Nhân khẩu học phổ biến nhất của Instagram bao gồm:
- Người dùng nữ (41%)
- 18-30 tuổi (62%),
- Người dùng đô thị (41%)
- Những người kiếm được ít hơn 30.000 $ (41%)
- Người dùng có kinh nghiệm học đại học (45%)
Nhân khẩu học phổ biến nhất của Twitter bao gồm:
- Người dùng nữ (35%)
- 18-30 tuổi (42%)
- Người dùng đô thị (31%)
- Những người kiếm được 60.000 - 75.999 $ (31%)
- Người dùng học đại học trở lên (32%)
Nhân khẩu học phổ biến nhất của Linkedin bao gồm:
- Người dùng nam (29%)
- 18-30 tuổi (36%)
- Người dùng đô thị (37%)
- Những người kiếm được từ 75.000 $ trở lên (46%)
- Người dùng học đại học trở lên (49%)
Nhân khẩu học phổ biến nhất của Snapchat bao gồm:
- Người dùng nam (26%)
- 18-30 tuổi (54%)
- Những người kiếm được ít hơn 50.000 $ (28%)
- Người dùng học đại học (31%)
Những nhà Marketing tốt nhất bạn sẽ không ngủ cho đến khi họ có ý tưởng tốt hơn về chiến lược phân khúc thị trường và đối tượng khách hàng của họ.
Xác định nhân khẩu học của khách hàng
Mặc dù dữ liệu nhân khẩu học ở trên cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về từng kênh, về khách hàng tiềm năng của bạn? Phân tích thêm phải được hoàn thành trước khi bạn thực sự có thể biết nhân khẩu học khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông mạng xã hội.
Đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu sử dụng trang tổng quan truyền thông mạng xã hội có thể cung cấp tổng quan về những người đang theo dõi bạn và cách họ tương tác với bạn trên mỗi kênh. Hầu hết các thương hiệu ngày nay đang sử dụng ít nhất một số loại phần mềm thống kê. Tuy nhiên, bảng phần mềm thống kê của bạn có giải quyết các mục tiêu cụ thể của bạn không?
Cho dù bạn là Tổng đài cung cấp thông tin chi tiết cho khách hàng hoặc Doanh nghiệp nghiên cứu nhân khẩu học, giải pháp quản lý tất cả trong một là rất quan trọng.
Silver Star Media tự hào là nhà phân tích dữ liệu nhân khẩu học chuyên sâu cho mạng xã hội của bạn để giúp bạn xác định khách hàng mục tiêu của mình.
3. Thiết lập số liệu quan trọng nhất
Mặc dù, các chỉ số truyền thông mạng xã hội rất quan trọng trong mục tiêu của bạn, nhưng đó thường là điểm đáng quan tâm nhiều nhất trong quá trình thực hiện. Chỉ số như số người theo dõi và lượt thích luôn phải cao để đo lường, nhưng liệu nó có cho bạn biết toàn bộ cảnh về thương hiệu của bạn trên truyền thông mạng xã hội không?
Chúng tôi thường quan tâm xem người theo dõi và thích trang mạng xã hội thương hiệu của bạn có phải là thật, nhưng thông minh là phải lùi lại một bước và đánh giá các chỉ số xã hội liên quan đến mục tiêu tổng thể của bạn.
Đôi khi chỉ số người tham gia trang mạng xã hội vẽ cho ta một bức tranh tốt hơn, bởi vì như chúng tôi đã đề cập nhiều lần ở đây, xây dựng mối quan hệ lâu dài hoạt động trên mạng xã hội. Lượng lớn khách hàng và nội dung phù hợp với nhau thì hoàn toàn tuyệt vời, nhưng dưới đây là một số chỉ số khác bạn có thể muốn theo đuổi vào năm 2018:
- Phạm vi tiếp cận: Khả năng hiển thị bài đăng và số lượng người dùng đã xem bài đăng của bạn. Nội dung của bạn lan truyền khắp mạng xã hội đến mức nào? Có thực sự đang tiếp cận nguồn thông tin quan tâm của người dùng hay không?
- Tỉ lệ Nhấp chuột: Đây là số lần nhấp vào nội dung, tên công ty hoặc biểu tượng của bạn. Các nhấp chuột liên kết rất quan trọng đối với việc hiểu cách người dùng di chuyển qua kênh tiếp thị của bạn. Theo dõi số nhấp chuột trên mỗi chiến dịch là điều cần thiết để hiểu điều gì thúc đẩy sự tò mò hoặc khuyến khích mọi người mua hàng của bạn.
- Mức độ tương tác: Tổng số tương tác trên mạng xã hội chia cho số lần hiển thị. Đó là việc xem ai đã tương tác và nếu đó là tỷ lệ tốt trong tổng quan phạm vi tiếp cận của bạn. Điều này làm sáng tỏ sự hiểu biết của khách hàng đối với bạn và sự sẵn lòng tương tác của họ.
- Hiệu suất hashtag: Thẻ bắt đầu bằng # được sử dụng nhiều nhất của bạn ở bên cạnh bạn là gì? Thẻ bắt đầu bằng # nào được liên kết nhiều nhất với thương hiệu của bạn? Hay thẻ bắt đầu bằng # nào đã tạo ra sự tương tác nhiều nhất?
- Ý kiến: Đây là cách đo lường cách người dùng phản ứng với nội dung, thương hiệu hoặc thẻ bắt đầu bằng # của bạn. Khách hàng có thấy chiến dịch gần đây của bạn gây không phù hợp với họ không? Nó luôn luôn tốt hơn để tìm hiểu sâu hơn và tìm thấy những gì mọi người đang nói.
- Các lượt thích không phải trả tiền: Không chỉ là Lượt thích tiêu chuẩn, những lượt thích này được xác định từ nội dung trả phí hoặc không phải trả tiền. Đối với các kênh như Facebook, tương tác thủ công khó khăn hơn nhiều để đạt được lượng tương tác, đó là lý do tại sao nhiều thương hiệu chuyển sang Quảng cáo trên Facebook. Tuy nhiên, kiếm được lượt thích không phải trả phí trên Instagram cũng không khó.
4. Nghiên cứu tổng quang cạnh tranh trên mạng xã hội của bạn
Trước khi bạn bắt đầu tạo nội dung, điều tra đối thủ cạnh tranh của bạn là một điều khôn ngoan. Chúng tôi thực hiện điều này trước quá trình tạo nội dung vì bạn thường tìm những cách mới để xem nội dung bằng cách phân tích điều gì làm cho đối thủ cạnh tranh của bạn thành công.
Một lần nữa, chúng tôi sẽ luôn tin rằng bạn không nên ăn cắp ý tưởng đối thủ cạnh tranh của bạn, nhưng thay vào đó hãy tìm hiểu và sự thành công và thất bại của họ. Vậy làm cách nào bạn tìm thấy thông tin đó? Bước đầu tiên là tìm ra ai là đối thủ cạnh tranh của bạn ngay từ đầu.
Cách đơn giản nhất để tìm đối thủ cạnh tranh là thông qua tìm kiếm đơn giản trên Google. Tra cứu các từ khóa, cụm từ và cụm từ có giá trị nhất để xem ai sẽ xuất hiện. Ví dụ: nếu bạn bán nhiều Máy tính, "máy tính bền" sẽ là một từ khóa tuyệt vời để điều tra:
Bạn có thể loại trừ các nhà bán lẻ lớn như Lazada, Tiki, Shopee và Alibaba. Tìm kiếm những đối thủ cạnh tranh trong ngành cụ thể của bạn. Tiếp theo, bạn muốn xem ai đang hoạt động trên mạng xã hội.
Như bạn thấy, Lazada có một sự hiện diện xã hội tích cực, có nghĩa là họ là một ứng viên tuyệt vời để quan sát. Sau khi thu thập một số ít các đối thủ cạnh tranh trong ngành, bạn nên sử dụng công cụ phân tích cạnh tranh truyền thông mạng xã hội như Listening Social, Ahrefs để theo dõi nội dung trên Facebook, Instagram và các trang mạng xã hội khác.
Tại đây, bạn có thể xem các nội dung, hình ảnh và video chia nhỏ để xem những gì đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm để thúc đẩy mức độ tương tác nhiều nhất. Khi bạn tìm hiểu về phân tích cạnh tranh, bạn sẽ có ý tưởng tốt hơn về những gì khách hàng tiềm năng của bạn muốn.
5. Xây dựng và quản lý nội dung truyền thông mạng xã hội
Có ai đó phản ánh nội dung không. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên làm theo các bước trước trên trước khi lên kế hoạch cho nội dung. Để bạn có thể bắt đầu xây dựng các chủ đề hiệu quả hơn.
Để bắt đầu, chúng tôi khuyên bạn nên tạo nội dung phù hợp với nhận dạng thương hiệu của bạn. Điều này có nghĩa là bạn nên tránh những thứ như tiếp cận với nhân khẩu học không phổ biến của mình mà không có chiến lược hoàn chỉnh hiện tại.
Nó là cần thiết để tìm sự cân bằng hoàn hảo giữa nội dung mục tiêu và được quảng cáo. Thực tế, 70 % người dùng cho biết họ sẽ hủy theo dõi thương hiệu nếu có quá nhiều tin nhắn quảng cáo. Ngoài ra, 45% người dùng cho biết họ sẽ hủy theo dõi một thương hiệu chia sẻ quá nhiều nội dung không có liên quan.
Video quan trọng đối với chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của bạn như thế nào? Khoảng 90% người mua sắm trực tuyến tin rằng video sản phẩm giúp họ đưa ra quyết định mua hàng. Ngoài ra, video trực tuyến trung bình được xem hoàn toàn từ đầu đến cuối bởi 35% người xem.
Những loại thống kê này chỉ nên việc đầu tư vào nội dung video truyền thông mạng xã hội là rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh thương hiệu của bạn cũng như hành vi mua hàng của khách hàng. Thương hiệu có thể tiếp cận người dùng thông qua Youtube, Vimeo, Instagram Stories, Facebook Live, Live Stream và các phương tiện truyền thông khác hiện nay.
Tạo chủ đề nội dung
Một trong những thách thức khó khăn nhất đối với nội dung truyền thông là tạo ra nó hàng ngày. Điều này thực sự cho thấy tầm quan trọng của nội rất quan trọng với các nhà tiếp thị và những người mà họ muốn tiếp cận. Đó là lý do tại sao xây dựng chủ đề nội dung là một cách tiếp cận tuyệt vời tiếp cận khách hàng. Face Book, Youtube, Instagram là một trong những kênh hàng đầu để giải quyết các chủ đề.
Nhân chủng học làm một công việc tuyệt vời trong việc giữ cho nguồn cấp dữ liệu Face Book, Youtube, Instagram của họ nhất quán, đầy màu sắc và bắt mắt.
6. Tương tác với khán khách hàng của bạn
Các kênh truyền thông mạng xã hội được xây dựng dưới dạng mạng liên kết với nhau. Việc này có nghĩa nó sẻ trở thành không gian để trò chuyện, thảo luận các chủ đề và chia sẻ nội dung của khách hàng đa dạng và phong thú từ nhiều nguồn và chúng được liên kết với nhau. Thương hiệu của bạn không thể quên những yếu tố cốt lõi này là “kết nối mạng” và cần nỗ lực để đảm bảo các kênh này hoạt động hiệu quả bộ trợ cho nhau.
Thông qua phương tiện truyền thông mạng xã hội, bạn được tin tưởng như một thương hiệu uy tín bằng cách hiện diện và tương tác với Khách hàng. Đó là lý do tại sao việc chăm sóc khách hàng qua mạng xã hội lại quan trọng đối với các thương hiệu muốn tăng độ nhận diện thương hiệu.
Việc chỉ định phân chia quang lý các kênh mạng xã hội cho từng nhân viên cụ thể có thể giúp nhân viên của bạn hoạt động như một nhóm truyền thông mạng xã hội được chăm sóc tốt, cho dù bạn là một nhóm hay 100 người.
Đăng tại nội dung vào Thời điểm tốt nhất để thu hút
Khi nào thương hiệu của bạn có sẵn để tương tác với khách hàng? Bạn có thể đăng các nội dung vào cuối buổi tối. Nhưng nếu thương hiệu của bạn không trực tiếp tương tác với khách hàng, vào thời điểm đăng bài thì chuyện gì sẽ sảy ra?
Hãy cố gắng đảm bảo phương tiện truyền thông mạng xã hội hoặc người quản lý cộng đồng của bạn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào về sản phẩm. Đây là cách thông minh để chuẩn bị đăng bài trên phương tiện truyền thông mạng xã hội.
Theo thống kê của chúng tôi, thời gian phản hồi trung bình của một thương hiệu là khoảng 10 giờ. Nhưng bạn có biết rằng hầu hết người dùng tin rằng thương hiệu phải trả lời tin nhắn kệnh truyền thông mạng xã hội trong vòng 4 giờ?
7. Theo dõi cách thực hiện của bạn và luôn cải thiện
Vậy, bạn đã làm tốt chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội của mình như thế nào? Nếu không liên tục phân tích những cách thực hiện của bạn, bạn sẽ không bao giờ biết được một chiến dịch đang làm khác như thế nào với một chiến dịch khác. Có một cái nhìn toàn cảnh về hoạt động truyền thông mạng xã hội giúp bạn đưa mọi thứ quyết định chính xác nhất.
Bạn đã có những mục tiêu quan trọng nhất, tùy chọn mạng và số liệu - bây giờ là lúc để đảm bảo bạn đưa ra quyết định đúng đắn. Biết rằng bạn đã thực hiện những lựa chọn đúng đắn vẫn là một nhiệm vụ khó khăn trong truyền thông mạng xã hội.
Trên thực tế, 47% các nhà tiếp thị B2B không chắc liệu chiến lược mạng xã hội của họ có thực sự tạo ra doanh thu cho thương hiệu của họ hay không. Nhưng các nhà tiếp thị luôn cố gắng và tìm kiếm kết nối mọi thứ trở nên hoàn hảo. Đó là lý do tại sao số liệu được sử dụng phổ biến nhất (90%) cho các nhà tiếp thị là sự tương tác của người dung.
Nếu bạn làm việc để xây dựng mối quan hệ lâu dài, sẽ có rất ít chỗ cho sự thất bại.
Sử dụng Công cụ để theo dõi thành công
Listening Social được tạo ra với phương tiện truyền thông mạng xã hội tiếp thị. Công cụ truyền thông mạng xã hội của chúng tôi cung cấp đầy đủ các tính năng phân tích và báo cáo để giúp bạn xác định chính xác bài đăng, tin nhắn và thẻ bắt đầu bằng # nào hoạt động tốt nhất.
Thật dễ dàng để kết nối các công cụ quan trọng khác với trang tổng quan của chúng tôi như Webmaster Tool, Google Analytics, Ad word... giúp bạn xem bài đăng nào mang lại nhiều lưu lượng truy cập, chuyển đổi nhất và doanh thu tổng thể.
Danh sách 7 bước kiểm tra chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội
Silver Star Media muốn cung cấp cho độc giả một số tài liệu để sử dụng trong tương lai. Đó là lý do tại sao chúng tôi tổng hợp danh sách 7 bước cho chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội này để giúp tất cả độc giả của chúng tôi có thể kiểm tra chiến lược của riêng họ.
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam




Khách hàng nói gì về chúng tôi
