Có nhiều cách để sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cải thiện kết quả kinh doanh của bạn. Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi tin tưởng và

Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
Có nhiều phương pháp sử dụng công nghệ kỹ thuật số để cải thiện kết quả kinh doanh của bạn.
Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi thực hiện nghiên cứu và tiến hành kiểm tra bằng các phần mềm chuyên dụng để giúp chúng tôi tìm ra mức giá kinh doanh của bạn trong môi trường kỹ thuật số. Doanh nghiệp của bạn có phải là đơn vị mới mới bắt đầu, đang hoạt động hoặc lâu năm trong môi trường kỹ thuật số hay không?
Chúng tôi sử dụng phần mềm tìm kiếm được xây dựng chuyên nghiệp để hiểu rõ hơn cách người tiêu dùng tìm kiếm kênh của bạn và biết được những gì họ đang tìm kiếm.
Doanh nghiệp của bạn phải được đánh giá đúng thực tế so với các doanh nghiệp cùng ngành khác, để biết ý tưởng và mục tiêu nào là quan trọng nhất. Doanh nghiệp của bạn có thể không cần phải nâng cấp công nghệ kỹ thuật số ở tất cả các khu vực, nhưng bạn nên thực hiện để bắt kịp hoặc vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Báo cáo phân tích và KPI
Các Giải pháp thương hiệu của Silver Star Media, chúng tôi sẽ thực hiện nắm bắt chiến dịch của bạn và thực hiện theo quy trình phân tích với nhóm tiếp thị của bạn để xác định và tối đa hóa các cải tiến trong nỗ lực tiếp thị, như lưu lượng truy cập trang web, Mạng xã hội, SEO, SEM, eDM và báo chí truyền thống.
Phân tích kênh
Khi doanh nghiệp của bạn thực hiện một chiến dịch tiếp thị, chúng tôi cung cấp các kết quả phân tích và theo dõi lợi tức đầu tư của bạn. Đó là chuyên môn nhận biết khách hàng của bạn và hành vi của họ. Các số liệu cho biết sự thật về doanh nghiệp của bạn và hoạt độn hiệu quả hay không. Chúng tôi cung cấp các báo cáo chi tiết về bất kỳ chiến dịch nào được nhận, bao gồm các thông tin như tỷ lệ mở trang, số nhấp chuột, hoạt động của người đăng ký và trang web.
Chúng tôi không chỉ cung cấp các báo cáo về cách phần của chiến dịch của bạn mà còn là một cái nhìn sâu sắc về các chiến lược được áp dụng và cách chúng hoạt động.
4 Bước để phân tích đối thủ cạnh tranh trong môi trường Digital MarketingLàm thế nào để làm một phân tích cạnh tranh cho tiếp thị kỹ thuật số
Một thế giới đầy rẫy đối thủ cạnh tranh ngoài kia nếu bạn đi sai 1 bước bạn sẽ bị vượt qua. Đó là lý do tại sao phân tích cạnh tranh là một kỹ năng cần thiết cho các nhà tiếp thị muốn đánh bại đối thủ cạnh tranh của mình.
Tiến hành phân tích đối thủ cạnh:
So sánh các nội dung, chiến dịch và kênh Truyền thông để thúc đẩy hiệu suất thị trường cho bạn và đối thủ cạnh tranh của bạn.
Khám phá các cơ hội có thể tốt hơn đối thủ cạnh tranh
Điểm khác biệt Thương hiệu của bạn với các đối thủ cạnh tranh, các nhà lãnh đạo trong ngành và những người có ảnh hưởng đến thị trường.
Một chiến dịch phân tích đối thủ cạnh tranh trong môi trường Digital Marketing thông minh là thông báo và xác nhận chiến lược tiếp thị của bạn cho các bên liên quan. Vì vậy, trước khi bạn đi vào làm thế nào để làm một phân tích cạnh tranh, bạn cần phải có đúng theo quy trình.
Thực hiện theo hướng dẫn bốn bước của chúng tôi để thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh bên dưới và tải xuống mẫu phân tích đối thủ cạnh tranh miễn phí. Với các ví dụ để bạn có thể lưu trữ và áp dụng vào kế hoạch tiếp thị của mình với các thông tin rõ ràng.
Làm thế nào để phân tích đối thủ cạnh tranh trong bốn bước:
1. Chọn số liệu phù hợp.
Các nhà tiếp thị tốn nhiều thời gian để xác định KPI tiếp thị phù hợp và chỉ số để theo dõi hiệu quả của họ.
Các số liệu chính cho phân tích cạnh tranh bao gồm:
-
Sự tăng trưởng khách hàng:
Theo dõi sự tăng trưởng trên các kênh truyền thông mạng xã hội cho phép bạn xác định mức tăng và giảm lượng khách hàng của thương hiệu của bạn. Bởi điểm số tăng trưởng khách hàng so với đối thủ cạnh tranh, bạn có thể nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của đối thủ cạnh tranh và tác động đến thương hiệu của bạn.
-
Cách triển khai nội dung:
Ví dụ: nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang tập trung việc đăng Tweet vào buổi trưa, khi người dùng Twitter trong ngành của bạn hoạt động tích cực nhất. Vì vậy chúng ta nên tránh vào thời điểm đó, tìm khoảng thời gian ít sự cạnh tranh hơn, để thu hút sự chú ý của khách hàng của bạn.
Sự của khách hàng với nội dung của bạn, sẽ cho chúng ta biết khách hàng của bạn thực sự quan tâm đến điều gì dựa trên số lượng tương tác và phản hồi nhận được. Được ghép nối với phân phối nội dung, tương tác theo dõi cho phép bạn so sánh hiệu quả của chiến lược nội dung so với đối thủ cạnh tranh của bạn.
-
Tỷ lệ tương tác
Chia sẻ tương tác (SOI) biểu đồ cho thấy hiệu quả tiếp thị của bạn trên một kênh cụ thể thay đổi theo thời gian như thế nào. Đồ thị SOI rất tuyệt vời để phân tích cạnh tranh như một công cụ trực quan để so sánh trực tiếp giữa quyền sở hữu của bạn đối với các kênh cụ thể.
Hiển thị thông tin chi tiết về các so sánh tỷ lệ tương tác nội dung về các chủ đề cụ thể. Ví dụ: một thương hiệu bán lẻ có thể muốn tìm hiểu mức độ tương tác của nội dung ngày lễ trên các kênh tiếp thị khác nhau so với các đối thủ cạnh tranh để đo lường thành công của chiến dịch Digital Marketing.
2. Chọn các kênh tiếp thị phù hợp.
Khi nghiên cứu cách thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh, hãy đặt ra hỏi: Các kênh Digital Marketing chính cho thương hiệu của bạn là gì? So sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn? Giữ các tab về hiệu suất tiếp thị của bạn trên cả hai kênh chính và các kênh mới nổi sẽ ngăn không cho đối thủ cạnh tranh theo dõi được các điểm mù trong tiếp thị nội dung của bạn.
Dưới đây là danh sách các kênh tiếp thị bạn có thể sử dụng trong phân tích đối thủ cạnh tranh:
- Blog
- Google, Bing, Yahoo, CocCoc
- YouTube
- Web liên quang
- Các kênh khác
Hãy xem hướng dẫn này để chọn các kênh tiếp thị hiệu quả nhất cho thương hiệu B2C của bạn.
3. Chọn đối thủ cạnh tranh phù hợp.
Các thương hiệu sử dụng các công cụ phân tích cạnh tranh để đánh giá hiệu quả tiếp thị của họ so với các đối thủ cạnh tranh nhất của mình.
Ví dụ: Tiki có thể đánh giá trực tiếp các nhà bán lẻ khác như: Điện Máy Xanh và K+, cũng như các nhà bán lẻ chuyên biệt như Thế Giới Di Động và các nhà bán lẻ cao cấp như ACFC và VinGroup.
4. Chứng minh giá trị tiếp thị của bạn với một báo cáo phân tích cạnh tranh.
Bây giờ bạn đã thu thập được các thông tin về đối thủ cạnh tranh của mình, bạn cần báo cáo những thành quả của nhóm với các ban điều hành.
Làm nổi bật các chỉ số hiệu suất chính thể hiện cách thương hiệu của bạn đang đánh bại đối thủ cạnh tranh. Các tăng trưởng trong các lĩnh vực như Giao dịch, chia sẻ tương tác về chủ đề cụ thể, số lượng đối tượng và lưu lượng truy cập trang web, có thể chứng minh cách mà nhóm tiếp thị của bạn đang giúp công ty vượt qua đối thủ cạnh tranh.
Đừng quên cập nhật các thông tin mới liên quan về các đối thủ cạnh tranh trực tiếp hoặc sự phát triển của thị trường và cách bạn lên kế hoạch để dẫn đầu thị trường.
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam




Khách hàng nói gì về chúng tôi
