Bước đầu tiên để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn là có chiến lược tiếp thị nội dung thông minh, bài bản ngay ngày hôm nay. Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành

Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
Bước đầu tiên để vượt qua đối thủ cạnh tranh của bạn là có chiến lược tiếp thị nội dung thông minh, bài bản ngay ngày hôm nay.
Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành thương hiệu dẫn đầu, bạn cần theo kịp xu thế vì môi trường truyền thông kỹ thuật số (digital marketing) luôn thay đổi. Điều gì đã làm cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn năm ngoái có thể không còn hiệu quả trong năm nay?
Silver Star Media tập trung vào sự tương tác của người dùng và giúp khách hàng của bạn cảm thấy kết nối nhiều hơn với thương hiệu của bạn. Cho dù đó là Video trực tuyến, câu chuyện trên blog hay hội thảo trên web thông tin, chúng tôi giúp bạn phân tích nhiều kênh của doanh nghiệp, ngành và đối tượng khách hàng của bạn để xác định những gì phù hợp nhất với bạn.
Bạn có thể làm rất nhiều thứ để tiếp thị thương hiệu của riêng bạn. Tiếp thị có sức ảnh ảnh hưởng vô cùng lớn, khiến thương hiệu của bạn tiếp cận, tạo sự gần gũi nhiều hơn tới khách hàng tạo uy tín với họ. Việc truyền miệng từ một người bạn tới một người bạn vẫn còn rất mạnh mẽ trong thế giới kỹ thuật số ngày nay.
Silver Star Media giúp bạn quảng bá thương hiệu đến hàng triệu khách hàng.
11 bước tạo chiến lược Content marketing để phát triển doanh nghiệp trong năm 2019
Bạn có biết rằng 63% doanh nghiệp không có chiến lược Content marketing cụ thể? Đó là nghiên cứu mới nhất của Viện Tiếp thị Nội dung (CMI) và MarketingProfs.
Không có gì ngạc nhiên khi những công ty có chiến lược Content marketing được đầu tư bài bản họ tự tin vào thành công của chiến dịch Content marketing của mình.
Nhựng Doanh nghiệp không có chiến lược cụ thể thì thành công hay thất bại chỉ là vấn đề may mắn - và những cố gắng trong chiếc dịch Marketing mọi của bạn sẽ lãng phí.
Đó có thể là lý do tại sao có đến 64% doanh nghiệp nói rằng việc học cách xây dựng chiến lược Content marketing là một trong những nhu cầu lớn nhất của họ.
Nếu bạn ở trong nhóm đó và tự hỏi cách tạo chiến lược Content marketing cho doanh nghiệp của mình, Silver Star Media sẵn sàng trợ giúp.
Với 10 năm kinh nghiệm, cung cấp dịch vụ cho hơn 3000 khách hàng. Chúng tôi đã áp dụng thành công nhiều chiến dịch Content marketing để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp tiếp cận hàng triệu khách hàng nhắm tăng doanh số kinh doanh của Doanh nghiệp . Và chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những gì chúng tôi đã đạt được trong quá trình thực hiện 10 năm qua.
Bài chia sẻ này sẽ hướng dẫn 11 bước đơn giản để phát triển và thực hiện kế hoạch Content marketing. Sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển doanh thu của mình một cách hiệu quả mà không lãng phí thời gian và tiền bạc.
Dưới đây là 11 bước triển khai kế hoạch Content marketing:
Bước 1. Đặt ra nhiệm vụ và mục tiêuLuôn luôn điểm khởi đầu cho kế hoạch Content marketing là đặt ra Sứ mệnh của bạn là gì, bạn giúp khách hàng của mình giải quyết vấn đề gì. Đây là nội dung ngắn gọn giúp bạn dễ dàng tập trung vào phần trọng tâm - và tránh làm những việc không cần thiết trong việc tạo nội dung, để chiến lược Content marketing của bạn luôn đi đúng hướng.
Phác thảo Sứ mệnh của bạn:
- Khách hàng mục tiêu của bạn
- Nội dung bạn sẽ sử dụng để tiếp cận khách hàng
- Lợi ích họ sẽ nhận được
Để tạo một Sứ mệnh cho doanh nghiệp của bạn, hãy thử công thức này:
Chúng tôi cung cấp [Khách hàng mục tiêu] với [loại nội dung] để giúp họ [mục tiêu kinh doanh].
Trong khi tuyên bố sứ mệnh bao gồm những gì khách hàng sẽ nhận được từ chiến lược Content marketing, bạn cũng cần phải suy nghĩ về những gì doanh nghiệp của bạn sẽ nhận được từ nó. Đó là mục tiêu kinh doanh của bạn.
Các mục tiêu bao gồm:
- Cải thiện doanh thunhờ chiến lược Content marketing
- Tăng doanh thuvà nhận được nhiều khách hàng tiềm năng chất lượng hơn, điều này sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu doanh thu của mình.
- Thu hút thêm lượng khách hàng truy cậpvà tương tác với trang web của bạn, vì lượng truy cập càng cao, khả năng giải quyết nhu cầu của khách hàng của bạn càng lớn.
- Cải thiện nhận thức của khách hàng về doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạn có hình ảnh tốt và là 1 doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực đó. Từ đó khách hàng xem bạn như là 1 đơn vị đi đầu trong lĩnh vực Kinh doanh của mình
- SEO thành công, dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn nữa.
- Giảm chi phí tiếp thị, vì nội dung của bạn trở nên hiệu quả hơn.
- Sự tham gia của các kệnh truyền thông mạng xã hội, có thể giúp tăng lượng truy cập và sự uy tín cho Doanh nghiệp
Khi bạn biết mục tiêu của mình, đã đến lúc chuyển sang bước tiếp theo.
Bước 2. Thiết lập KPI của bạnCách tốt nhất để đạt được mục tiêu là làm cho chúng cụ thể, rõ ràng và có thể đo lường được. Điều đó có nghĩa là thiết lập các chỉ số KPI cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn.
KPI sẽ giúp bạn biết khi nào bạn đạt được mục tiêu của mình bằng cách cung cấp các mốc quan trọng mà bạn có thể đạt được. Chúng sẽ bao gồm những gì bạn dự định đạt được về doanh thu, lượng truy cập, SEO và các khía cạnh khác nhau của Digital marketing như tiếp thị qua email và các kệnh truyền thông mạng xã hội.
Thông thường, chúng sẽ có số liệu cụ thể để kiểm tra. Ví dụ:
- Đạt được mục tiêu doanh thu nhất địnhtrong tháng, quý hoặc năm.
- Xem lượng truy cập trang web tăngvà tương tác với nội dung của bạn
- Cải thiện xếp hạng từ khóa tìm kiếmcủa trang Web chính để giúp tăng lưu lượng truy cập.
- Lượng khách hàng tương tác trên các trang Mạng xã hội như: Comment, Like, lượt chia sẻ và nhận xét về nội dung chính của bạn.
- Được Tham gia Sự kiện quan trọng trong ngành
Bạn cũng sẽ muốn chú ý đến chi phí Marketing, theo dõi chi phí của mình trên các chiến dịch khác nhau và theo dõi doanh thu từ khách hàng tiềm năng để có cái nhìn tổng quan về hiệu quả của chiến dịch.
Bước 3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạnNhư đã đề cập trước đó, để có chiến lược Content Marketing thành công, bạn cần phải xác định chính xác đối tượng khách hàng của mình để bạn có thể tạo nội dung phù hợp để tiếp cận họ. Có ba việc bạn cần thực hiện:
Thu thập dữ liệu nhân khẩu học
Bước đầu tiên là thu thập nhân khẩu học về khách hàng truy cập, người đăng ký email và người theo dõi Mạng xã hội.
Phân tích trang web, phân tích Mạng xã hội và phân tích người đăng ký email sẽ cung cấp cho bạn dữ liệu bạn cần về khách hàng của mình:
- Tuổi tác
- Giới tính
- Trình độ học vấn
- Thu nhập

Bạn sẽ nhận được thông tin chi tiết về sở thích chính của họ. Bạn có thể tìm thông tin này trong Google Analytics. Bạn sẽ thấy các phân khúc thị trường mà khách hàng truy cập web của bạn phù hợp.
Các trang web Mạng xã hội cũng sẽ cung cấp dữ liệu tương tự. Ví dụ: bạn có thể nhận thông tin nhân khẩu học Khách hàng thân thiết trên Facebook của mình thông qua Thông tin chi tiết về trang Facebook:
Và bạn có thể sử dụng Twitter analytics để lấy dữ liệu nhân khẩu học trên những người theo dõi trên Twitter của bạn:
Tiếp nhận phản hồi của khách hàng
Để tìm hiểu thêm về khách hàng mục tiêu của bạn, hãy thử thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng của bạn. Điều này sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn về:
- Cách họ cảm nhận về nội dung bạn
- Nhu cầu ngay lúc này của họ là gì
- Cách bạn có thể giải quyết các vấn đề của họ với nội dung của bạn
Nhận được phản hồi của khách hàng phù hợp có thể giúp bạn:
- Hiểu được ưu tiên của người đọc và người đăng ký
- Xác định những nơi tốt nhất để tiếp cận khách hàng của bạn (xem bước 9)
Tạo khách hàng mua hàng thực sự
Khi bạn có dữ liệu nhân khẩu học và phản hồi của khách hàng, bạn có thể tạo hoặc xác định được khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm thực sự. Khi bạn nắm chắc tất cả điều này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về:
- Loại nội dung khách hàng của bạn sẽ phản hồi
- Làm thế nào nó sẽ giải quyết các nhu cầu, mối quan tâm của họ
- Điều gì sẽ khiến họ quan tâm đến nó
Bước 4. Đánh giá vị trí hiện tại của bạn
Nhiều doanh nghiệp đã có Content Marketing. Họ sẽ có các nội dung trên blog, cũng như nội dung Mạng xã hội, podcast, video...
Đó là lý do tại sao bước tiếp theo là tìm hiểu xem nội dung đó có giúp bạn đạt được mục tiêu của mình hay không.
Để làm điều đó, bạn sẽ cần phải xem lại nội dung:
- Ghi nhật ký cho tất cả các phần nội dung, chẳng hạn như bài đăng trên blog, bài đăng của khách...
- Đánh giá sự hiệu quả của họ
- Xác định nội dung chưa có
Bạn cũng có thể muốn xem xét nội dung của bạn so sánh với nội dung của đối thủ cạnh tranh như thế nào và xem nội dung mới sẽ phù hợp với thị trường như thế nào.
Hãy xem xét một ví dụ về cách thức này sẽ có tác dụng cho chiến lược Content Marketing của bạn.
Cách truy cập và nội dung của bạn
Nếu bạn muốn truy cập tất cả nội dung trang web hoặc blog của mình, Screaming Frog là một phần mềm tuyệt vời, nó là phần mềm thu thập thông tin URL:
- Liệt kê các URL
- Phân tích tiêu đề và mô tả trang
- Tìm trang trùng lặp
- Tạo sơ đồ trang web.
Phiên bản miễn phí chỉ thu thập được 500 URL. Là một phần thương mại dùng bản có phí bạn sẽ có thể sử dùng vô hạn. Bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, thực hiện phân tích về nội dung của đối thủ cạnh tranh.
Bạn cũng có thể kiểm tra nội dung của mình bằng công cụ SEMRush. Để thực hiện việc này, hãy thiết lập dự án và chọn trang web bạn muốn kiểm tra, chẳng hạn như blog của bạn. Khi bạn chọn URL, hãy nhấn nút Bắt đầu kiểm tra nội dung.
Bạn sẽ nhận được phân tích đầy đủ về nội dung của mình, bao gồm:
- Tiêu đề và mô tả nội dung
- Thời lượng xem nội dung
- Liên kết tới
- Phần trăm mạng xã hội
Xuất dữ liệu để tạo bảng tính đơn giản chứa tất cả các URL.
Bước 5. Tìm ra các kênh có nội dung tốt nhất
Khi bạn làm việc bằng quy trình này, bạn sẽ bắt đầu hiểu được nơi khách hàng của bạn đang tham gia tương tác và nơi bạn để bạn hiện diện trực tiếp để tạo uy tín với khách hàng.
Tuy nhiên, bạn cần phải thực hiện phân tích các trang web khác. Trong Google Analytics, bạn có thẻ xem toàn bộ thông tin về khách hàng cũng như xu hướng hành động của khách hàng.
Với thông tin này, bạn có thể dễ dàng quyết định kênh nào sẽ là mục tiêu chính để có được sự tương tác và lan truyền qua mạng xã hội cho Content của bạn.
Bước 6. Quyết định loại nội dung
Tiếp theo, hãy suy nghĩ về các loại nội dung bạn cần tạo. Các chiến lược Content marketing bao gồm các loại nội dung:
Hầu hết các chiến lược Content marketing thành công dựa vào việc có một nội dung chính được xuất bản trên trang web của riêng bạn (hoặc homebase) mà sau đó có thể được bổ sung và chia sẻ trên các trang web khác.
Vì vậy, các bài đăng trên blog là một phần quan trọng trong chiến lược Content marketing của bạn và chúng sẽ mang lại kết quả mạnh mẽ. Và uyệt vời hơn, các bài đăng trên blog của bạn sẽ có thể lan tỏa chia sẻ mạnh mẽ trên các kênh Digital Marketing khác.
Các loại nội dung khác
Nên làm đa đạng hóa các loại nội dung của bạn? Theo nghiên cứu của chúng tôi cho thấy, Marketing video là một phần thiết yếu của bất kỳ một chiến dịch Marketing nào, vì nó được chứng minh là thu hút, giữ chân khách hàng truy cập trên trang web lâu hơn, nó giúp chúng ta thu hút khách hàng tiềm năng cũng như giảm tỉ lệ thoát trang.
Ngoài ra bạn cũng sẽ muốn có các loại nội dung khác để tăng độ tương tác của khách hàng. Chúng ta có thể tạo infographics với các công cụ như Piktochart và Canva, và sử dụng Canva và các công cụ tương tự để tạo đồ họa tùy chỉnh khác để chia sẻ trên mạng xã hội.
Các loại Content khác có thể cải thiện việc tăng khách hàng tiềm năng bao gồm các hội thảo trên web, sách điện tử, tại liệu chuyên ngành…
Bước 7. Xác định và phân bổ tài nguyên
Qua tất cả các bước trên bạn đã nắm rõ loại nội dung mình cần cho chiến dịch Content marketing, loại nội dung bạn định chia sẻ, điều quan trọng là chuẩn bị thật tốt tất cả mọi thứ bạn cần để cung cấp cho chiến lược Content marketing của mình. Để đảm chuẩn bị tốt bạn cần trả lời được các câu hỏi sau:
- Ai chịu trách nhiệm sản xuất và giám sát nội dung?
- Bạn cần những công cụ và tài nguyên, nhân lực hoặc công nghệ nào để tạo nội dung?
- Quy trình xuất bản của bạn như thế nào, lịch trình của nội dung ra sao?
Bước 8. Tạo lịch trình xuất bản nội dung
Một phần quan trọng trong chiến lược Content marketing của bạn, bạn cần biết chính xác thời điểm bạn muốn xuất bản nội dung của mình trên từng nền tảng bạn muốn sử dụng.
Ví dụ: bạn có thể sử dụng Lịch Google và chỉ cần đặt ngày hoàn thành cho từng phần nội dung ở đó. Điều đó diễn ra khá tốt, đặc biệt nếu bạn không xuất bản nhiều nội dung.
Đó là cách tiếp cận đơn giản nhất, nhưng nếu bạn đang xuất bản nhiều nội dung và phải quản lý nhóm nội dung cũng như quy trình sản xuất thì có thể bạn sẽ muốn tìm hiểu thêm một số tính năng nữa.
Tìm câu trả lời cho khách hàng của bạn đang muốn hỏi
Chúng tôi đã đề cập trước đó về nhu cầu tạo nội dung xung quanh vấn đề quan tâm của khách hàng tiềm năng. Một cách để tìm hiểu điều đó là sử dụng Trình phân tích câu hỏi của Buzzsumo.
Nhập chủ đề vào hộp Tìm kiếm công khai và bạn sẽ nhận được danh sách các câu hỏi mà mọi người đã thực sự tìm kiếm trên Google.
Bước 9. Tạo Content
Như bạn đã thấy, có rất nhiều công việc chuẩn bị trong chiến lược Content marketing của bạn trước khi bạn thực sự tạo một đoạn nội dung. Bây giờ đã đến lúc để làm điều đó. Chúng ta sẽ đăng một bài lên blog làm ví dụ:
Quá trình nghiên cứu của bạn đã thực hiện xong, bạn sẽ có ý tưởng về loại bài đăng trên blog cần tạo. Bây giờ là lúc để chọn một tiêu đề cho nội dung và bắt đầu làm việc.
Nghiên cứu nội dung của bạn
Khi bạn đã sẵn sàng để viết, bạn sẽ cần phải tìm hiểu:
- Các nội dung đã có
- Các nội dung mới có thể tăng thêm giá trị cho khách hàng của bạn
Điều này có nghĩa là thực hiện tìm kiếm trên Google, kiểm tra các nội dung hàng đầu cho chủ đề của bạn và xem cách bạn có thể cải thiện nó tốt hơn. Đó được gọi là kỹ thuật nhà chọc trời.
Bạn nên nghiên cứu từ khóa để xác định các thuật ngữ chính để sử dụng cho SEO tốt hơn và xếp hạng tìm kiếm được cải thiện. Chúng tôi trình bày chi tiết quy trình này trong bài hướng dẫn 101 cách nghiên cứu từ khóa.
Tạo nội dung
Cuối cùng, bắt đầu viết hoặc tạo nội dung của bạn. Vào thời điểm này, bạn nên suy nghĩ sự khác biệt của thương hiệu trong nội dung bạn viết. Lời khuyên của Sprout Social về việc tạo ra sự nhất quán với thông điệp của thương hiệu và ghi nhớ các yếu tố xếp hạng SEO là rất quan trọng để tối ưu hóa nội dung của bạn. Hãy xem các ví dụ tiếp thị nội dung thành công này để lấy cảm hứng.
Bước 10. Sắp xếp nội cho từng thị trường
Phần quan trọng tiếp theo của chiến lược nội dung của bạn là Sắp xếp nội cho từng thị trường. Đó là bởi vì bạn sẽ không nhận được kết quả mà bạn muốn trừ khi chúng được xử lý chính xác. Ví dụ:
- Đặt lịch chia sẻ nội dung của bạn trên các kệnh mạng thông xã hội, ngay lập tức và thông qua công cụ như Missinglettr.
- Sử dụng tiếp thị qua emailđể gửi nội dung của bạn cho khách hàng.
- Thông báo cho tất cả người có ảnh hưởng trong lĩnh vực đề cập trong nội dung của bạn để quảng bá từ rộng hơn.
OptinMonster cũng là một công cụ tuyệt vời để sử dụng để quảng bá nội dung của bạn, cả trên trang web và thông qua email. Ví dụ, Olyplant đã sử dụng OptinMonster để tăng số lần xem trang lên 157%.
Bạn cũng có thể sử dụng OptinMonster để:
- Thu hút khách hàng mục tiêu
- Hướng khách hàng truy cập đến các phần quan trọng nhất trên trang web
- Thu hút khách hàng truy cập bằng cách hiển thị cho họ nội dung mới cập nhật mỗi lần họ truy cập trang web.
Khách hàng của OptinMonster đã sử dụng thành công phần mềm này cho chiến dịch Content tăng 3650% khach hàng truy cập và đăng ký thành viên.
Bước 11. Đo lường kết quả
Cuối cùng, đã đến lúc đánh giá thành công của chiến lược Content Marketing. Để thực hiện điều này, bạn sẽ quay lại các KPI mà bạn đã đặt ở đầu chiến dịch Content và xem điều gì đã thay đổi và bạn có đạt được mục tiêu hay không.
- Kiểm tra Google Analytics như được mô tả ở trên để xem nội dung của bạn đang hoạt động như thế nào
- Đo lường hoạt động chia sẻ mạng xã hội qua Buzzsumo và các công cụ phân tích mạng xã hội khác
- Xem bảng điều khiển phân tích chuyển đổi của OptinMonster để đánh giá sự thành công của các chiến dịch tiếp thị của bạn
Các công cụ khác để theo dõi thành công tiếp thị nội dung bao gồm Google Alerts và Mention. Cả hai phần mềm này sẽ cho bạn biết liệu nội dung của bạn có được đề cập và chia sẻ hay không, giúp bạn đạt được các KPI.
Các công cụ như SEMRush sẽ giúp bạn đánh giá KPI cho thứ hạng tìm kiếm nội dung của bạn. Và bạn sẽ có thể theo dõi các đăng ký email thông qua các phân tích trong phần mềm tiếp thị email của bạn.
Bằng cách theo dõi tiến trình bạn sẽ có thể tinh chỉnh chiến lược Content Marketing theo các khoảng thời gian đều đặn.
Bây giờ bạn đã biết cách tạo chiến lược Content Marketing thành công từ đầu đến cuối. Để giúp bạn nhớ các bước, chúng tôi đã tạo một chiến lược nội dung PDF mà bạn có thể sử dụng làm mẫu để tạo mẫu cho riêng mình.
F-Golf Tổ Hợp Truyền Thông Đa Phương Tiện Về Golf Hàng Đầu Việt Nam
Nắm bắt được xu hướng phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp Golf trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng trong giai đoạn hiện nay, F-GOLF Tổ hợp truyền thông đa phương tiện chuyên biệt về Golf đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt cộng đồng vào tháng 10/2023.
Lĩnh xướng vai trò tiên phong, F-GOLF bao gồm các kênh thông tin vô cùng đa dạng như: Tạp chí giấy F-Golf & Bussiness, Mạng xã hội fgolf.vn, Fanpage, YouTube, TikTok...
Silver Star Media - Nhà tổ chức giải Golf chuyên nghiệp
Hệ thống giải đấu Golf do Silver Star Media tổ chức trong những năm qua đã trở thành sân chơi thể thao đẳng cấp, ghi dấu ấn đặc biệt trong lòng của đồng đảo golfer trong nước và nước ngoài Với mục tiêu tạo ra những sân chơi bổ ích cho tất cả các golfer - doanh nhân Việt Nam và quốc tế cùng tham gia thi đấu để giao lưu kết nối tình bạn, hợp tác kinh doanh. Bắt đầu từ năm 2024, Silver Star Media sẽ thiết lập lên 1 hệ thống giải Golf không chỉ đảm bảo yếu tố chuyên nghiệp, đẳng cấp mà còn tạo ra 1 sân chơi vô cùng đa dạng về thể thức thi đấu. Từ đó góp phần vào sự phát triển mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp Golf tại Việt Nam.
Các giải Golf trong hệ thống giải như sau:
- Business & Brand VN Championship: Giải Golf dành cho Doanh nhân.
- Vietnam Golf Club Championship: Giải Golf dành cho các CLB
- Family Golf Tournament: Giải Golf dành cho gia đình
- Cặp đôi Hoàn hảo: Giải Golf dành cho cặp đôi
- Mr & Mrs. GOLF: Nam Vương & Hoa Khôi Quý Bà Gôn
Bảng xếp hạng F-GOLF: BXH golfer nghiệp dư đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Dựa trên 2 thế mạnh cốt lõi là Tổ hợp truyền thông và nhà tổ chức giải Golf chuyên nghiệp, chúng tôi nhận ra rằng đã đến lúc chúng ta cần có 1 Bảng xếp hạng Golfer nghiệp dư của Việt Nam. Bảng xếp hạng F-GOLF chính là nơi vinh danh những golfer có thành tích thi đấu xuất sắc nhất trên toàn quốc trong suốt 1 năm. Từ đó không chỉ tạo động lực để cho cộng đồng golfer không ngừng rèn luyện kỹ năng, nuôi dưỡng đam mê với bộ môn thẻ thao đẳng cấp mà còn là cơ hội để các golfer chứng tỏ bản thân, khẳng định đẳng cấp trên 1 BXH uy tín đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Đặc biệt, golfer đứng đầu trên BXH của năm sẽ có cơ hội du đấu thế giới và xuất hiện trang trọng trên trang Bìa 1 của tạp chí F-Golf Business đầu tiên của năm mới tiếp theo.

Khách hàng nói gì về chúng tôi
