• mydung@silverstarmedia.vn
  • 0966 683 125
  • |
  • (028) 73 049 866
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • mydung@silverstarmedia.vn
  • 0966 683 125 |
  • (028) 73 049 866
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo tại sân bay
    • Sự kiện Golf
    • Billboards
    • Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
  • Giải Pháp
    • Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
    • Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Email Marketing (EDM)
    • Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
    • Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
    • Google Display Network (GDN)
    • Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
  • Dự án
  • khách hàng
  • Bảng Giá
  • Về chúng tôi
    • Giới Thiệu
    • Hình ảnh hoạt động
    • Tuyển dụng
  • Sự khác biệt
  • Blog
  • video
  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
Công ty Cổ Phần Silver Star Media
  • Việt Nam Việt Nam
  • English English
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
    • Quảng cáo tại sân bay
    • Sự kiện Golf
    • Billboards
    • Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
  • Giải Pháp
    • Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
    • Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
    • Email Marketing (EDM)
    • Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
    • Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
    • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
    • Google Display Network (GDN)
    • Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
  • Dự án
  • khách hàng
  • Bảng Giá
  • Về chúng tôi
    • Giới Thiệu
    • Hình ảnh hoạt động
    • Tuyển dụng
  • Sự khác biệt
  • Blog
  • video
  • Việt Nam
  • English

Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của

Giải pháp quảng bá thương hiệu toàn diện
  • Giải Pháp
  • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords

Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords

Tạo chiến dịch Digital Marketing để xây dựng thương hiệu tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tìm cách thúc đẩy lượng truy cập trang web đến các kênh thuộc sở hữu của bạn và nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng.

Nếu bạn muốn tiếp tục trở thành thương hiệu hoặc doanh nghiệp thành công, bạn cần theo kịp xu hướng của Digital Marketing vì nó phát triển không ngừng. Điều gì đã làm việc cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn năm ngoái có thể không hoạt động trong năm nay.

Các chuyên gia được Google của chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ mà bạn được quản lý hoàn toàn, từ kích hoạt tài khoản đến theo dõi chiến dịch liên tục, đảm bảo thông điệp của bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn hơn và tối đa hóa ROI của bạn.

 

Search Engine Marketing (SEM): Là gì và cách thực hiện hiệu quả

Tiếp thị công cụ tìm kiếm hoặc SEM (Google Adwords) là một trong những cách hiệu quả nhất để phát triển thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong một thị trường ngày càng cạnh tranh. Với hàng triệu doanh nghiệp ở đó tất cả đều cạnh tranh với cùng một mặt hàng, việc quảng cáo trực tuyến không bao giờ quan trọng hơn và tiếp thị công cụ tìm kiếm là cách hiệu quả nhất để quảng bá sản phẩm và phát triển doanh nghiệp của bạn.

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu tổng quan về các khái niệm cơ bản về môi trường Marketing công cụ tìm kiếm cũng như một số mẹo và chiến lược để thực hiện Marketing công cụ tìm kiếm.

 

Search Engine Marketing - Tổng quan

Marketing công cụ tìm kiếm là doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trả tiền xuất hiện trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (hoặc SERP) hay còn gọi là chạy Google Adwords . Nhà quảng cáo đặt giá thầu trên các từ khóa mà người dùng dịch vụ như Google và Bing có truy cập khi tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ quan tâm, mang lại cho Doanh nghiệp có cơ hội để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của họ xuất hiện cùng với kết quả cho các truy vấn tìm kiếm đó.

Những quảng cáo này, thường được phải trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, có nhiều dạng khác nhau. Một số quảng cáo dựa trên văn bản nhỏ, quảng cáo danh sách sản phẩm (PLA, còn được gọi là Quảng cáo mua sắm) là quảng cáo dựa trên sản phẩm trực tuyến cho phép người tiêu dùng xem nhanh thông tin quan trọng, chẳng hạn như giá và đánh giá.

Sức mạnh lớn nhất của công cụ tìm kiếm tiếp thị là cung cấp cho nhà quảng cáo cơ hội đặt quảng cáo của họ trước khách hàng có nhu cầu sẵn sàng mua hàng. Không có phương tiện quảng cáo nào khác có thể làm được điều này, đó là lý do tại sao Google Adwords lại hiệu quả và như vậy và là một cách mạnh mẽ để phát triển doanh nghiệp của bạn.

 

SEM so với SEO: Sự khác biệt là gì?

Nói chung, "Google Adwords" đề cập đến tìm kiếm phải trả tiền, một hệ thống mà các doanh nghiệp trả tiền cho Google để hiển thị quảng cáo của họ trong kết quả tìm kiếm.

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm hoặc SEO khác với Google Adwords vì các doanh nghiệp không trả tiền cho Google, cho lưu lượng truy cập và nhấp chuột; thay vào đó, họ tạo ra được một vị trí miễn phí trong kết quả tìm kiếm bằng cách có nội dung phù hợp nhất cho mục đích tìm kiếm từ khóa của khách hàng.

Cả SEO và SEM phải là những phần cơ bản trong chiến lược Digital Marketing của bạn. SEO là một cách mạnh mẽ để thúc đẩy lưu lượng truy cập ở đầu kênh, trong khi Google Adwords là một cách hiệu quả về chi phí để thúc đẩy sự chuyển đổi.

 

Từ khóa: Nền tảng của Công cụ Tìm kiếm

Từ khóa là nền tảng của Marketing công cụ tìm kiếm. Khi người dùng nhập từ khóa (như một phần của truy vấn tìm kiếm)  vào công cụ tìm kiếm để tìm thấy những gì họ đang muốn tìm kiếm.

 

Nghiên cứu từ khóa SEM

Trước khi bạn có thể chọn từ khóa để sử dụng trong các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm của mình, bạn cần tiến hành nghiên cứu tất cả các kênh như là một phần trong chiến lược quản lý từ khóa của mình .

Trước tiên, bạn cần phải xác định các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và khách hàng tiềm năng có khả năng sử dụng các từ khóa đó khi tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Một cách hiệu quả thực hiện điều này là sử dụng Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media.

Chỉ cần nhập từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp hoặc dịch vụ của bạn và xem các ý tưởng đề xuất từ ​​khóa có liên quan. Từ đó có thể hình thành cơ sở của các chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm khác nhau.

Công cụ Từ khoá Miễn phí của Silver Star Media cung cấp cho bạn một loạt thông tin có giá trị, chẳng hạn như khối lượng tìm kiếm cho từng từ khoá riêng lẻ trong Google và khả năng cạnh tranh chung của Google.

 

Từ khóa và thiết lập tài khoản

Một điều quan trọng nghiên cứu từ khóa cho chiến dịch Marketing công cụ tìm kiếm là thiết lập tài khoản.

Việc nhóm từ khóa và thiết lập tài khoản hợp lý có thể giúp bạn đạt được tỷ lệ nhấp chuột cao hơn, chi phí mỗi nhấp chuột thấp hơn và hiệu suất tổng thể nói chung mạnh hơn và nghiên cứu từ khóa có thể giúp bạn suy nghĩ về cách thiết lập tài khoản của mình tốt nhất.

Tài khoản AdWords và Quảng cáo Bing phải được thiết lập theo cách sau để có kết quả tốt nhất: tài khoản có cấu trúc tối ưu bao gồm năm phần tử riêng biệt:

  • Chiến dịch quảng cáo
  • Nhóm quảng cáo
  • Từ khóa
  • Văn bản quảng cáo
  • Trang đích

Chiến dịch quảng cáo có thể và trong nhiều lựa chọn, hãy tập trung vào các sản phẩm hoặc dịch vụ tương tự. Ví dụ: Nếu như công ty bạn kinh doanh các sản phẩm về công nghệ nên chia ra mùa xuân thì tập chung bán các sản phẩm TV giải trí, mùa hè bán May tính, các mùa khác bán các sân phẩm link kiện.

 

Đấu giá quảng cáo Google Adwords

Một trong những quan niệm sai lầm nhất về Google Adwords là bất kỳ ai có ngân sách quảng cáo lớn nhất đều thắng. Mặc dù ngân sách quảng cáo lớn hơn chắc chắn có thể thuận lợi, đặc biệt là khi nhắm mục tiêu từ khóa cạnh tranh cao, nhưng nó vượt xa yêu cầu để thành công với Google Adwords. Điều này là do tất cả các quảng cáo đều trải qua quá trình được gọi là đấu giá quảng cáo trước khi xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm. Vì mục đích của giải thích này, chúng tôi sẽ tập trung vào đấu giá quảng cáo trong Google AdWords.

Cách hoạt động của Đấu giá quảng cáo Google Adwords

Quá trình đấu giá quảng cáo diễn ra mỗi khi có ai đó nhập truy vấn tìm kiếm vào Google. Để được tham gia vào đấu giá quảng cáo, nhà quảng cáo xác định từ khóa mà họ muốn để chào giá và doanh nghiệp của bạn săn sàng chi bao nhiêu (cho mỗi nhấp chuột) để quảng cáo của mình xuất hiện trong Danh sách tìm kiếm của Google. Nếu Google xác định rằng các từ khóa bạn đã đặt giá thầu được chứa trong truy vấn tìm kiếm của người dùng, quảng cáo của bạn được nhập vào phiên đấu giá quảng cáo.

Cách 'giành chiến thắng' trong đấu giá quảng cáo Google Adwords

Không phải mọi quảng cáo sẽ xuất hiện trên mọi trang tìm kiếm của Google. Điều này là do đấu giá quảng cáo có nhiều yếu tố khác nhau khi xác định vị trí quảng cáo trên SERP và bởi vì không phải mọi từ khóa đều có yếu tố thương mại để thể hiện cho việc hiển thị quảng cáo bên cạnh kết quả. Tuy nhiên, hai yếu tố chính mà Google đánh giá là một phần của quy trình đấu giá quảng cáo là giá thầu tối đa và Điểm chất lượng của quảng cáo của bạn.

Giá thầu tối đa là số tiền tối đa bạn đã chỉ định mà bạn sẵn sàng trả cho một nhấp chuột. Điểm chất lượng là số liệu dựa trên chất lượng tổng thể của quảng cáo của bạn. Google tính toán các số liệu này trong phiên đấu giá quảng cáo để xác định vị trí quảng cáo. Kết quả của phép tính này được gọi là xếp hạng quảng cáo.

Tầm quan trọng của Điểm chất lượng trong SEM

Do Điểm chất lượng của Google AdWords bao gồm một nửa công thức xếp hạng quảng cáo, Vì vậy một nhà thầu Google Adwords quan trọng nhất có thể tập trung vào nội dung trang web cần Marketing liên quan đến từ khóa cần chạy Google Adwords. Điểm chất lượng cao có thể giúp bạn đạt được vị trí quảng cáo tốt hơn với chi phí thấp hơn, bởi vì Google ưu tiên quảng cáo có liên quan cao đến truy vấn của người dùng.

Trong bảng bên dưới, bạn có thể thấy rằng mặc dù Nhà quảng cáo 1 có giá thầu tối đa thấp nhất, họ có Điểm chất lượng cao nhất, có nghĩa là quảng cáo của họ được ưu tiên về mặt vị trí trong phiên đấu giá quảng cáo:

Điểm chất lượng được cho là số liệu quan trọng nhất trong Google Adwords. Để tìm hiểu thêm về Điểm Chất lượng và tác động của nó đối với chiến dịch của bạn, hãy đọc tài nguyên này tại Silver Star Media

 

 

  • Giải Pháp
  • Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords

Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

Thấu hiểu được vai trò to lớn của thương hiệu trong thời đại mới, Silver Star Media ra đời với sứ mệnh mang đến những giải pháp truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam 
Silver Star Media – Giải pháp toàn diện
Tầm nhìn của Silver Star Media là trở thành một trong những công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp truyền thông hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì thế, chúng tôi luôn tiên phong trong nhiều lĩnh vực như: Phân tích, tư vấn, triển khai các chiến lược marketing, truyền thông toàn diện (digital, social, marketing360...) hiệu quả cho doanh nghiệp; Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu bằng hình ảnh theo cách tinh tế và chuyên nghiệp nhất; Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông, đưa thương hiệu tới gần hơn với khách hàng mục tiêu…
Đưa quảng cáo sân bay đến gần doanh nghiệp
Silver Star Media là một trong số ít những công ty quảng cáo sân bay sở hữu hai loại hình Quảng cáo trên ấn phẩm và quảng cáo LCD sân bay. Điều đặc biệt ở đây là chúng tôi không phải công ty làm dịch vụ quảng cáo đơn thuần. Chúng tôi là đơn vị sản xuất, vận hành và khai thác quảng cáo chính sản phẩm của mình.
Sở hữu Tạp chí kinh doanh uy tín
Hiện Silver Star Media đang sở hữu ấn phẩm kinh doanh uy tín hàng đầu Việt Nam mang tên Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam. Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu Việt Nam là một trong các sản phẩm truyền thông tiêu biểu do Công ty Cổ phần Silver Star Media chịu trách nhiệm phát hành và đại diện quảng cáo độc quyền.
Ngoài ra, chúng tôi cũng là đơn vị giữ bản quyền của trang báo điện tử là https://doanhnghiepvathuonghieu.vn. Với hàng trăm ngàn người dùng truy cập hàng tháng, tạp chí online luôn khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực tìm kiếm về Doanh nghiệp và Thương hiệu.
 
 
Kết nối doanh nghiệp, doanh nhân
Sau hơn 03 năm hoạt động với sự am hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, năm 2014, Silver Star Media đã thành lập hai mảng kinh doanh Media & Event để đứng ra tổ chức, điều hành Giải Golf Doanh nghiệp và Thương hiệu được tổ chức 3 tháng 1 lần. Giải Golf đã thu hút hàng trăm golfer là những doanh nhân, nhà lãnh đạo doanh nghiệp lớn trong nước và quốc tế. Từ đó gây dựng hệ thống network có thể kiến tạo thị trường nhằm mang đến những “Giải pháp truyền thông toàn diện” cho doanh nghiệp Việt Nam và Quốc Tế.
Đồng thời, Silver Star Media còn là đơn vị chủ trì tổ chức nhiều sự kiện lớn. Có thể kể đến như sự kiện thu hút 300 doanh nhân cả nước trong buổi tọa đàm “Thương hiệu CEO”. Đặc biệt, Công ty còn tích cực tham gia bảo trợ truyền thông cho các chương trình truyền hình và sự kiện lớn trong nước như: CEO – Chìa khóa thành công; Sự kiện Top 100 Phong cách Doanh nhân; Cuộc thi Startup Việt Nam 2016, 2017, 2018; Triển lãm Quốc tế Cà phê tại Việt Nam năm 2018…
Xác định mục tiêu trở thành nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp truyền thông hàng đầu Việt Nam, Silver Star Media cam kết sẽ trở thành đối tác tin cậy và lâu dài cho quý khách hàng.
Nhà cung cấp giải pháp truyền thông hiệu quả nhất Việt Nam

Khách hàng nói gì về chúng tôi

Hơn 3000+ khách hàng sử dụng dịch vụ của Silver Star Media
Sau thời gian hợp tác với SilverStar Media, chúng tôi hoàn toàn hài lòng về nhân viên và dịch vụ mà SilverStar Media mang tới cho khách hàng. Chúc SilverStar Media ...
Ms Lan
Ms Lan
Marketing Manager
Công ty Cổ phần TMDV An Biên
Công ty cổ phần đầu tư Duy Phong xin cảm ơn các bạn đã hợp tác nhiệt tình để hợp đồng của chúng ta hoàn thành rất nhanh (7 ngày) theo ...
Anh Hà
Anh Hà
CEO
Công ty Đầu tư Duy Phong (DFA)
Tôi cảm thấy hài lòng với quy trình thực hiện, bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng, team thực hiện.
Ông Điệp
Ông Điệp
CEO
Công ty TNHH Xây dựng Sản xuất và Thương mại Nga Vương
Tôi cảm thấy rất hài lòng với chất lượng SilverStar mang tới. Trâm đánh giá cao tính chuyên môn của đội ngũ SilverStar.
Chị Cao Ngọc Trâm
Chị Cao Ngọc Trâm
CEO
DeTramis Fashion
CÔNG TY CỔ PHẦN SILVER STAR MEDIA
Văn phòng tại TP.HCM Tầng 5, Tòa nhà Songdo, 62A Phạm Ngọc Thạch, P.06, Q.3, TP.HCM
TEL: (028) 66 855 800
HOTLINE: 096 668 31 25
EMAIL: mydung.dnth@gmail.com

Liên hệ

Công ty Cổ Phần Silver Star Media
TPHCM: 62A Phạm Ngọc Thạch, P.06, Quận 3, Hồ Chí Minh
TEL: (028) 73 049 866
HOTLINE 0966 683 125
EMAIL: mydung@silverstarmedia.vn

 

Về chúng tôi
    Về silver star media
    Đội ngũ nhân sự
    Hình ảnh hoạt động
    Bản tin silver star media
    Cơ hội việc làm
Dịch vụ tiêu biểu
Quảng cáo tại Sân bay
Quảng cáo sân bay nội bài
Quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Dịch vụ Quảng cáo sân bay
Bảng giá quảng cáo sân bay
Màn hình quảng cáo sân bay tân sơn nhất
Giải Pháp
Content Marketing Strategy - Chiến lược tiếp thị nội dung
Digital Audit and Competitor Research - Phân tích đối thủ cạnh tranh
Email Marketing (EDM)
Social Media Strategy - Chiến lược truyền thông mạng xã hội
Search Engine Optimisation - Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Search Engine Marketing (SEM) – Google Adwords
Google Display Network (GDN)
Brand Creation - Thiết kế nhận diện Thương hiệu
Dịch vụ
Quảng cáo tại sân bay
Quảng cáo ấn phẩm tạp chí
Sự kiện Golf
Billboards
Về chúng tôi
Giới Thiệu
Hình ảnh hoạt động
Tuyển dụng
Tin tức nội bộ
Tin Tức
Blog
Sự khác biệt
Bảng Giá
Mediakit
0966 683 125
Yêu cầu tư vấn
Copyright © 2015-23 Công ty Cổ Phần Silver Star Media. Powered by weba.vn
DMCA.com Protection Status
rss
0966 683 125