Quảng cáo in tại sân bay là Những quảng cáo xuất hiện trên báo hoặc tạp chí và đôi khi dưới dạng là tờ rơi hoặc tờ quảng cáo. Những người đọc báo hoặc các ấn phẩm khác đều có xu hướng xem qua các quảng cáo in mà họ đọc qua. Quyết định mua sản phẩm có thể không phải là tức thời, nhưng nó sẽ đọng lại trong tiềm thức của khách hàng, tạo sự gần gũi với thương hiệu sản phẩm, khi họ thấy sản phẩm trên thị trường, họ sẽ mua nó.
Quảng cáo in chỉ có hiệu quả khi mọi người nhìn thấy chúng. Khi người ta đọc qua các tờ báo và ấn phẩm, những quảng cáo này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Do đó, những quảng cáo này nên thiết kế một cách ấn tượng có thể thu hút sự chú ý của khách hàng.
Quảng cáo trên báo hoặc tạp chí là những hình thức quảng cáo có phí. Để tạo ra trang quảng cáo, các thành viên trong nhóm làm việc dựa trên xứ mệnh, mục tiêu, mục đích của chiến dịch truyền thông mà đưa ra hình ảnh Quảng cáo phù hợp. Những hình ảnh này sau đó được kết hợp lại với nhau để tạo thành quảng cáo cuối cùng. Sau đó, bộ phận truyền thông sẽ book các vị trí của quảng cáo. Các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay phải đảm bảo rằng khách hàng bỏ ra chi phí cho địa điểm cao cấp, họ sẽ có tiếp cận được khách hàng mục tiêu mong muốn. Ví dụ: một trang quảng cáo trên trang đầu tiên sẽ thu hút sự chú ý của người đọc hơn là quảng cáo trên các trang tiếp theo. Tương tự như vậy, một quảng cáo chiếm không gian lớn hơn có thể sẽ được chú ý nhiều hơn. Tất cả những yếu tố này phải được xem xét trong khi thiết kế quảng cáo.
Đội ngũ bán hàng của tạp chí hay ấn phẩm quảng cáo tại sân bay phải đảm bảo rằng nó được quảng cáo thường xuyên. Trên thực tế, những quảng cáo này là một nguồn thu nhập chính để xuất bản
Tan Son Nhat International Airport Information là một loại ấn phẩm quảng cáo in tại sân bay. Chúng có thể bao gồm từ bưu thiếp được thiết kế đến tờ rơi giấy đơn giản. Chúng thường được gửi bởi nhân viên bưu điện đến hộp thư của mọi người. Vấn đề với những người gửi thư này là họ ít được chú ý và thường bị coi là thư rác và bị vứt đi ngay cả khi không đọc. Để giảm sự lãng phí này, các công ty đôi khi sử dụng các tờ rơi. Đây là những quảng cáo giấy được trao tận tay cho cá nhân. Nếu quảng cáo được trao cho cá nhân mọi người, họ sẽ chú ý đến nó nhiều hơn, điều này thực sự đúng ở một mức độ nào đó.
Ngày nay quảng cáo in ấn vẫn rất phổ biến, thỉnh thoảng nó vẫn gây được tiếng vang. Ví dụ: trong giai đoạn suy thoái, khi ngân sách của mọi người eo hẹp, họ đã không dùng đến quảng cáo in ấn nữa. Bên cạnh đó, với sự ra đời của Internet, quảng cáo in trong các ấn phẩm đã giảm mạnh vì Internet có phạm vi tiếp cận trực tiếp tới khách hàng rộng hơn. Để khắc phục vấn đề này, các chiến lược mới phải được phát triển bởi các nhà quảng cáo và phương tiện truyền thông in ấn. Trên toàn cầu, các nhà quảng cáo in ấn tiếp tục phát triển các chiến lược có lợi cho việc kinh doanh các ấn phẩm in của mình. Do đó, có thể nói rằng quảng cáo in tuy phát triển không mạnh như trước nhưng nó vẫn là 1 hình thức quảng cáo không thể thiếu trong chiến dịch truyền thông của các Doanh nghiệp vì tính lưu dữ của nó, và có giá trị hơn so với internet.