Ngày nay, Chúng ta đang sống trong xã hội của những người bị ám ảnh về công nghệ, chúng ta sẽ không thoải khi chúng ta liên tục kết nối thông qua một số thiết bị kỹ thuật số. Và toàn bộ thế giới đã chuyển sang quảng cáo trực tuyến, một số người trong ngành quảng cáo đã tin rằng quảng cáo in đã chết và bị chôn vùi.
Nhưng điều này chỉ đơn giản là không đúng sự thật.
Quảng cáo in ấn vẫn tồn tại rất nhiều. Trên thực tế, các nhà quảng cáo thực hiện Book quảng cáo in như là một phần trong hỗn hợp tiếp thị của họ, nhờ đó tăng đáng kể tỷ lệ tương tác của khách hàng. Đây chỉ là sáu lợi thế của quảng cáo in tại sân bay.
1. Sữ tin cậy
Các ấn phẩm quảng cáo in luôn cung cấp cho độc giả nội dung đáng tin cậy, chất lượng cao, uy tín và nhà quảng cáo có thể dễ dàng tận dụng uy tín này để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của mình. Đây có thể xem như hiệu ứng hào quang trong chiến dịch truyền thông, các thương hiệu của những người book quảng cáo trong các ấn phẩm in được tôn trọng cũng nhận được cảm tình tích cực từ các độc giả của ấn phẩm quảng cáo đó. Điều này có nghĩa là thông điệp quảng cáo của bạn có thể được xem là hoàn toàn đáng tin cậy, điều này làm cho việc tạo ra khách hàng tiềm năng và bán hàng dễ dàng hơn nhiều.
2. Những ảnh hưởng của người Việt Nam bị ảnh hưởng bởi bản in
Theo một khảo sát DCMA của người tiêu dùng Việt Nam cho thấy, những người tiêu dùng có khả năng gây ảnh hưởng đến người tiêu dùng khác. Và bị ảnh hưởng bởi quảng cáo in, với 55% bị ảnh hưởng bởi các tạp chí và 58% bị ảnh hưởng bởi báo chí.
3. Độc giả chú ý Quảng cáo in trên báo chí nhiều hơn
Thời đại kỹ thuật số ngày nay đã giết chết khá nhiều sự chú ý của con người. Chúng ta lướt web với sáu tab khác nhau (trang tin tức, phim, nhạc, hoạt hình, Facebook…) trong khi ai đó đang nhắn tin điện thoại cho chúng ta, một tab khác đang nhắn tin cho chúng tôi, và The Walking Dead đang ở trên TV. Chúng ta chỉ đơn giản là không thể tiếp nhận tất cả các quảng cáo kỹ thuật số đang xảy ra xung quanh chúng ta.
Còn về Quảng cáo in, người đọc quảng cáo in thường không làm nhiều việc khác khi họ đọc tạp chí hoặc báo, khiến họ dễ tiếp cận hơn với quảng cáo trong ấn phẩm.
4. Rút điện ra khỏi ở là xong
Chúng tôi cảm động vì thực tế rằng chúng ta là những sinh vật bị ám ảnh bởi công nghệ, ngày nay nhiều người đã bắt đầu hiểu được giá trị của việc gỡ bỏ các trò chơi trên mạng. Khi chúng ta rút phích cắm điện là rời khỏi thế giới kỹ thuật số, chúng ta có xu hướng chuyển sang xem trang các ấn phẩm in phương tiện truyền thông như một hình thức giải trí.
5. Quảng cáo in cung cấp nhiều tùy chọn và linh hoạt hơn
Quảng cáo in cho phép bạn tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của mình. Bạn có thể chọn chính xác phần nào của tờ báo hoặc tạp chí mà khách hàng của bạn có khả năng đọc nhiều nhất. Bạn có thể chọn chạy quảng cáo trên các tạp chí chuyên ngành hoặc chỉ trong các bài báo được phát hàng đến các vị trí cụ thể trong khu vực mà bạn nhắm đến. Bạn có thể chọn quảng cáo của mình chạy trên báo vào bất cứ ngày nào như Thứ Tư hoặc Chủ Nhật.
Ngoài các chọn lựa này, Quảng cáo in cho phép bạn điều chỉnh chiến dịch của mình phù hợp với ngân sách bằng cách cung cấp quảng cáo nửa trang và toàn trang. Và cuối cùng, quảng cáo trên các ấn phẩm in có nghĩa là bạn sẽ trực tiếp làm việc với một người phụ trách khi mua không gian quảng cáo của bạn thay vì dựa vào thuật toán trực tuyến để quyết định nơi quảng cáo của bạn.
6. Quảng cáo in hỗ trợ Kỹ thuật số
Theo khảo sát của DCMA toàn cầu báo cáo rằng 66% những người đã xem quảng cáo từ chuỗi cửa hàng tạp hóa quốc gia có khả năng mua sản phẩm cao gấp sáu lần so với quảng cáo trực tuyến.
Như chúng tôi đề cập ở phần đầu, khi quảng cáo in ấn và kỹ thuật số hoạt động phối hợp cùng nhau sẽ cho chúng ta kết quả rất ấn tượng. Việc sử dụng mã QR và các tính năng tương tác khác trong quảng cáo in ấn đã giúp tạo ra một cầu nối giữa quảng cáo in và kỹ thuật số. Quảng cáo in ấn bao gồm ưu đãi tải xuống miễn phí hoặc URL phương tiện truyền thông xã hội khuyến khích khách hàng tiềm năng tham gia trực tuyến với các thương hiệu và chắc chắn sẽ giúp tăng lưu lượng truy cập và quảng bá thương hiệu.
Các chiến dịch quảng cáo thành công thường tiếp cận các thị trường mục tiêu, truyền đạt hiệu quả một thông điệp và thúc đẩy hành động. Bằng cách nắm lấy nhiều lợi thế của quảng cáo in và thêm vào hỗn hợp tiếp thị của họ, nhà quảng cáo có thể tận dụng sức mạnh của cả in ấn và kỹ thuật số để tạo ra hiệu ứng lan tỏa và doanh thu cao nhất có thể.