Quảng cáo tại sân bay, đạt mức cao lịch sử trong năm 2017, tăng 3,1 phần trăm so với năm 2016. Gần đây, ngành công nghiệp Màn hình quảng cáo tại sân bay đang được các tập đoàn lớn đầu tư để quảng bá thương hiệu của mình như VinGroup, Novaland, Tân Hiệp Phát và Tôn Hoa Sen… Thực tế các tập đoàn lớn này chiếm 25% Doanh thu của hệ thống màn hình quảng cáo tại sân bay
Đối với những người quen thuộc với ngành này, sự tăng trưởng đầu tư vào lĩnh vực này không có gì đáng ngạc nhiên. Toàn bộ ngành công nghiệp Màn hình quảng cáo tại sân bay đang ở giữa một sự chuyển đổi thú vị, tích hợp các công nghệ mới và tận dụng dữ liệu theo những cách độc đáo mà từ trước tời giờ chưa có, đặc biệt trong cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0 hiện nay
Khả năng hiển thị thông tin với những hình ảnh sống động luôn thu hút sự chú ý của mọi người khi họ di chuyển, hệ thống màn hình kỹ thuật số này để tận dụng tối đa từng đồng khi chi cho quảng cáo. Đặc nó nó có thể đo lượng được kết quả, xự tương tác của khách hàng.
Thông qua việc sử dụng dữ liệu khai thác từ thiết bị di động, khảo sát và dữ liệu mua hàng, ngành công nghiệp này có thể hiểu người tiêu dùng đang mua gì, địa điểm bán lẻ họ quan tâm đến, ứng dụng di động họ đang cài đặt và họ thích làm gì. Bằng cách Phân bổ nơi họ di chuyển hàng ngày trên trang thông tin hành vi cho phép Hệ thống màn hình kỹ thuật số nhắm mục tiêu đúng người vào đúng thời điểm.
Tối ưu hóa sự sáng tạo: Bằng các công cụ hiện đại có thể thu thập và phân tích hành vi người tiêu dùng tiếp cận với quảng cáo, Chúng tôi có thể phục vụ các thông điệp quảng cáo của các Doanh nghiệp tốt hơn. Với sự phổ biến của màn hình kỹ thuật số được kết nối mạng với nhau trong toàn hệ sinh thái, Chúng tôi có thể ngay lập tức kích hoạt các điểu chỉnh trong quảng cáo dựa trên đối tượng khách hàng, nhu cầu, thời tiết, lượng người tiếp cận…
Thu thập thông tin người dùng: Sử dụng thông tin thu thập được từ các công cụ phần mềm, chúng tôi có thể biết được người dùng tiếp xúc với hệ thống màn hình quảng cáo tại sân bay và dẫn đến kết quả mua hàng là như thế nào. Người tiêu dùng đã ghé thăm một địa điểm bán lẻ? Họ đã mua hàng? Họ đã tải xuống một ứng dụng di động? Có phải quảng cáo đã thay đổi nhận thức của họ về thương hiệu? Tất cả những câu hỏi này hiện có thể được trả lời cho các Doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến hàng triệu hành khách tại sân bay
Quảng cáo trên thiết bị di động: Quảng cáo trên thiết bị di động và Màn hình kỹ thuật số đang hoạt động cùng nhau theo những cách mới và thú vị. Các nhà quảng cáo có thể xác định các thiết bị đã tiếp xúc với màn hình quảng cáo và sau đó thu thập các thông tin từ các thiết bị đó với quảng cáo di động sau đó hoặc khi các thiết bị di động đó vào các vị trí mong muốn.
Mặc dù nhiều người có thể nghĩ rằng các nhà quảng cáo trong lĩnh vực công nghệ chỉ bị thu hút bởi Hệ thốn màn hình kỹ thuật số, tuy nhiên họ cũng có thể đầu tư vào hệ thống màn hình tĩnh.
FLC Quy Nhơn đã có chiến dịch truyền thông trên toàn quốc với những hình ảnh tĩnh tuyệt đẹp được chụp bởi các nhiếp ảnh gia hàng đâu. Tôn Hoa Sen đã thực hiện một chiến dịch màn hình tĩnh có sức ảnh hưởng lớn với nền màu đỏ biểu tượng và hình hoa sen rất ấn tượng. Tân Hiệp Phát đã đặt các hashtag một cách hiệu quả bên cạnh các hình ảnh tin tức có thể nhận biết trên màn hình quảng cáo trên toàn quốc, tạo ra một chiến dịch có thể kể một câu chuyện hoàn toàn không cần lời nói.
Ta có thể thấy, Hệ thống màn hình quảng cáo tại sân bay đang áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất, có thể thu thập phân tích hành vi người dùng. Có sự thu hút mạnh cũng như tiếp cận đến hàng triệu người. Khi thực hiện tốt chiến dịch truyền thông của bạn sẽ đạt hiệu quả cao.