Trong nhiều năm qua, hàng loạt các công nghệ mới phát triển vũ bão đã làm thay dổi ngành công nghiệp truyền thông kỹ thuật số, dẫn đến sự thay đổi lớn đối với gần như mọi khía cạnh của doanh nghiệp.
Việc áp dụng các công nghệ màn hình kỹ thuật số chất lượng cao, độ phân giải cao. Việc tích hợp thông tin được sử dụng để thu thập, phân tích dữ liệu khổng lồ về hành vi của người tiêu dùng. Một số cơ hội hấp dẫn trong tương lai bao gồm xe không người lái, máy giao hàng không người lái và tiếp thị máy bay không người lái, đường sắt tốc độ cao, thực tế ảo và in 3D. Một số trong những tiến bộ này có thể tác động trực tiếp đến ngành quảng cáo tại sân bay.
Bước lớn trong thay đổi công nghệ
Màn hình quảng cáo kỹ thuật số vẫn là một trong những kênh truyền thông phát triển nhanh nhất bởi vì ngành công nghiệp đang đón nhận sự thay đổi để tiếp cận người tiêu dùng. Nắm bắt tư duy đổi mới tiếp tục biến đổi doanh nghiệp theo những cách sâu sắc và sẽ tiếp tục khi công nghệ ngày càng phát triển. Điều này bao gồm một số tiến bộ sẽ giúp chúng ta xử lý nhiều dữ liệu nhanh hơn.
Phân tích dữ liệu nâng cao đang phát triển nhanh chóng nhờ bộ công cụ phần mềm áp dụng trí thông minh nhân tạo và nền tảng này ngày càng có giá cả phải chăng để có thể áp dụng rộng dãi, có thể phân tích được thông điệp có ý nghĩa cho người tiêu dùng muốn và cung cấp các thông tin liên quan được giới thiệu thời gian thực khi đứng trước vị trí Màn hình quảng cáo kỹ thuật số.
Màn hình kỹ thuật số và sự kết hợp với thiết bị di động
Ngay cả khi người tiêu dùng tập trung sự chú ý của mình vào nơi khác, Màn hình kỹ thuật số sẽ tìm cách để giao tiếp và tương tác hiệu quả với họ theo cách thông mình nhất. Điều này bao gồm liên kết với điện thoại di động theo những cách mới.
Những tiến bộ trong công nghệ hiện nay giúp cải thiện việc thu thập dữ liệu Màn hình kỹ thuật số. Một cách tiếp cận mới là camera 3D theo dõi ánh nhìn. Các vị trí Màn hình quảng cáo sân bay có thể có các vùng khác nhau và mỗi vùng này có thể hiển thị nội dung khác nhau. Với sự hỗ trợ của hệ thống camera 3D, các công ty Quảng cáo có thể tính toán nơi người xem đang tìm kiếm và sau đó đồng bộ với dữ liệu di động (giống Google và Facebook xử dụng các thuật toán hiểu hơn về người dùng của họ và cung cấp các thông tin họ muốn tìm hiểu). Khi mỗi người tiêu dùng xem một quảng cáo cụ thể, thông tin sẽ được ghi lại và được ghi vào báo cáo kết quả cho khách hàng.
Cũng có thể phát hiện cảm xúc khi người xem đứng trước vị trí Màn hình kỹ thuật số. Họ có vui không, Họ có buồn không Một máy ảnh 3D có thể thực hiện phân tích đó và tất cả đều cung cấp những hiểu biết xâu sắc hơn về người tiêu dùng và cách họ tương tác với quảng cáo.
Màn hình kỹ thuật số là công nghệ quảng cáo của thời đại
Thực tế đã cho chúng ta thấy, công nghệ kỹ thuật số hấp dẫn con người theo nhiều lý do, tất cả các hệ thống Màn hình kỹ thuật số vẫn phải kết nối với thế giới vật lý. Đây là nơi Màn hình kỹ thuật số chiếm thế thượng phong trên các nền tảng kỹ thuật số và di động. Thế giới thực là nơi mọi người đi qua các bảng quảng cáo, nơi những người đi làm đứng ở nhà chờ xe buýt, nơi những người đi làm bận rộn chờ tàu, nơi tất cả chúng ta thực sự sống, làm việc, chơi và học.
Tất nhiên, các công ty Màn hình kỹ thuật số sở hữu và quản lý tài sản này, theo nhiều cách khác nhau. Mục tiêu cơ bản là tạo ra một kết nối liền mạch trong cộng đồng, cung cấp một loạt các cơ sở hạ tầng linh hoạt, nhắm mục tiêu giới thiệu các thông điệp đến đúng nhóm người tiêu dùng tại thời điểm thích hợp nhất.
Màn hình kỹ thuật số đang sử dụng công nghệ hàng đầu để quảng bá thương hiệu đến người tiêu dùng, để cải thiện hiệu quả trong Marketing, Kinh doanh và ROI. Với các công nghệ và nền tảng được kết nối, Màn hình kỹ thuật số là một phương tiện hàng đầu cho kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp. Đó là lý do tại sao trong thế giới nhấp chuột, lượt thích và lượt xem quang trọng hàng đầu ngày nay, Màn hình kỹ thuật số là kênh truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nó không thể bị bỏ qua, Màn hình kỹ thuật số hoạt động 24/7/365, luôn luôn bao quanh và đắm chìm người tiêu dùng với quảng cáo thực sự, mạnh mẽ, bất cứ nơi nào họ sống, làm việc, du lịch, mua sắm và vui chơi. Đó là quảng cáo thực sự hiệu quả, mạnh mẽ.