Công ty trách nhiệm hữu hạn Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng xe du lịch tại thị trường Việt Nam.
Trong suốt 23 năm hoạt động tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã không ngừng đóng góp vào sự tăng trưởng của thị trường và trở thành một nhân tố chủ chốt của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Năm 2017 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của “Ngôi sao ba cánh” tại Việt Nam với mức doanh số hơn 6.000 xe, tăng trưởng gần 40% so với năm 2016 và thiết lập một kỷ lục mới của thị trường xe sang Việt Nam. Thương hiệu đến từ Stuttgart tiếp tục dẫn đầu doanh số các phân khúc quan trọng với 4 mẫu xe chủ lực là C-Class, E-Class, S-Class và GLC.
Công ty trách nhiệm hữu hạn Mercedes-Benz Việt Nam luôn nỗ lực để đầu tư và nâng cấp cơ sở vật chất hiện đại cùng những công nghệ tiên tiến, nhằm mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. MBV đã đầu tư hơn 100 tỉ đồng nhằm mở rộng và nâng cao chất lượng hệ thống đại lý trong 2 năm vừa qua, hướng đến con số 20 Trung tâm Bán hàng và dịch vụ Ủy quyền trên toàn quốc vào năm 2020. Điều này giúp MBV tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động (chưa kể hệ thống địa lý) và là minh chứng cho đầu tư lâu dài của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.
Bước vào năm 2018, MBV vừa đạt được Quý I tốt nhất trong lịch sử 23 năm hoạt động tại Việt Nam với doanh số hơn 1.400 xe. Đây là một kết quả khả quan, cũng là bước đệm để MBV kỳ vọng đạt được mức tăng trưởng 2 con số trong năm 2018. Bên cạnh chú trọng trải nghiệm khách hàng như năm 2017, MBV sẽ cố gắng tạo ra thêm nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng trong năm 2018, xuyên suốt từ quá trình chọn xe đến dịch vụ khách hàng.